Theo dõi Báo Hànộimới trên

SunUni Academy triển khai chương trình IELTS và Giao tiếp online chuyên biệt 4 kèm 1 tiêu chuẩn quốc tế

Quỳnh Lan| 04/11/2022 11:28

Chương trình IELTS và Giao tiếp online chuyên biệt 4-1 sẽ giúp người học tăng tốc độ thành thạo ngoại ngữ, bảo đảm đầu ra chuẩn quốc tế.

Giáo dục tiếng Anh online là bệ phóng cho tương lai hội nhập

Đẩy mạnh đào tạo Anh ngữ online là “chìa khóa” tăng tốc độ hội nhập toàn cầu. Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia, chất lượng giáo dục Anh ngữ online ở Việt Nam còn nhiều vấn đề. Nhiều trung tâm dùng giáo trình và phương pháp dạy offline đưa lên dạy online để chạy theo xu hướng. Trong khi, học online có tính chất hoàn toàn khác nên đào tạo như vậy sẽ rất khó bảo đảm chất lượng lớp học và lợi ích cho người học.

Hội nghị Thượng đỉnh toàn cầu về chuyển đổi giáo dục tại New York (Hoa Kỳ) cuối năm 2022, định hướng cho 2023.

Hội nghị Thượng đỉnh toàn cầu về chuyển đổi giáo dục tại New York (Hoa Kỳ) cuối năm 2022 công bố, Việt Nam đã thu hút hàng chục tỷ USD vốn đầu tư FDI của các tập đoàn đa quốc gia có quy mô khổng lồ, thành tựu đó đạt được phần lớn do chú trọng đào tạo về nhân lực.

Để tạo sự đột phá hơn nữa, điều cấp bách nhất bây giờ là đào tạo nguồn nhân lực trẻ có trình độ tiếng Anh vượt trội, kỹ năng hội nhập để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế. Vì thế, chương trình trọng điểm “Tiếng Anh online 4-1 chuẩn quốc tế” được xây dựng với sự tham vấn của nhiều tổ chức giáo dục uy tín trong và ngoài nước.

Đây là chương trình đào tạo Anh ngữ chất lượng cao cấp nhất từ trước tới nay, được đánh giá là độc đáo, khác biệt và đẳng cấp hơn so với học 1-1 truyền thống trước đó. Chương trình giúp người học tăng tốc độ thành thạo ngoại ngữ, bảo đảm đầu ra chuẩn quốc tế với lộ trình ưu việt, tinh gọn.

Chương trình IELTS và Giao tiếp online chuyên sâu 4 kèm 1 là gì?

TS Phạm Xuân Thanh, cố vấn giáo dục nhận định, những năm gần đây, các mô hình học tập online đã được đầu tư ngày càng nhiều. Tuy nhiên, vẫn diễn ra tình trạng nhồi nhét 15-30 học viên/lớp, lộ trình học kém chất lượng và nhiều bất cập khác khiến mục tiêu xét tuyển cấp 3/đại học, đi du học, nâng cấp công việc... gặp những rào cản không đáng có. Chương trình tiếng Anh 4-1 ra đời là điều cần thiết để giải quyết các vấn đề trên.

TS Phạm Xuân Thanh, cố vấn từ Bộ Giáo dục và Đào tạo và bà Maggie, chuyên gia giáo dục người Mỹ.

Mô hình chăm sóc 5 sao: 4 nhân tố kèm 1 học viên

Giảng viên: Người trực tiếp giảng bài trên lớp. Đội ngũ giảng viên được tuyển chọn kỹ càng, là người có trình độ chuyên môn hàng đầu, sở hữu kỹ năng sư phạm xuất sắc, bao gồm giảng viên Việt Nam có chứng chỉ IELTS 7.5, 8.0+ và giảng viên bản xứ đến từ các quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ số một (Mỹ, Anh, Australia, Iceland...).

Giáo viên chủ nhiệm: Ngoài giờ học chính với giảng viên, học viên sẽ được kèm cặp sát sao 1-1 và thực hành tiếng Anh mỗi ngày cùng giáo viên chủ nhiệm. Bất cứ thắc mắc nào về bài tập, khó khăn khi giao tiếp đều được giải đáp ngay lập tức.

Đồng hành cùng bộ tứ nhân tố giúp người học sớm đạt trình độ tiếng Anh vượt trội.

Hội đồng chuyên môn: Họ là những chuyên gia hàng đầu về giáo dục, nắm vững chuyên môn tiếng Anh; đảm nhận thiết kế chương trình và phân bổ lộ trình học tinh gọn, kiểm soát chất lượng mỗi buổi lên lớp, đề xuất điều chỉnh và liên tục cải tiến chương trình học.

Chuyên viên tư vấn giáo dục: Ghi nhận trải nghiệm, phản hồi của học viên để liên tục cải thiện môi trường học tập.

Điểm đặc biệt nhất của mô hình 4-1 là học viên sẽ được thực hành và đánh giá mỗi ngày; từ đó, giúp người học được bổ sung kiến thức đều đặn, kịp thời và đạt kết quả đầu ra trong thời gian ngắn nhất. 

Học bổng chương trình IELTS và Giao tiếp online chuyên biệt 4-1

Trong giai đoạn 2022-2025, “Tiến trình quốc tế hóa giáo dục” được diễn ra một cách mạnh mẽ tại Việt Nam với sự chung tay của nhiều tổ chức lớn để hướng tới mục tiêu xây dựng mô hình học online tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam.

Các trường đại học nước ngoài, cố vấn từ Bộ Giáo dục và Đào tạo và SunUni Academy hợp tác triển khai học bổng cho chương trình tiếng Anh chuyên biệt 4-1.

Học bổng trên đã được triển khai nhằm hỗ trợ tối đa 45% học phí cho học sinh, sinh viên, người đi làm. Các nhà tài trợ và đơn vị triển khai:

1. Cố vấn: Tiến sĩ Phạm Xuân Thanh, Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục thuộc Hiệp hội Các trường cao đẳng và đại học Việt Nam; và các cố vấn từ Hoa Kỳ, Anh.

2. Các trường đại học nước ngoài: Đại học DePaul (Hoa Kỳ), Đại học Aberystwyth (Vương quốc Anh), Đại học Flinders, Đại học Newcastle (Australia).

3. Đơn vị triển khai: SunUni Academy, Top 10 thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng quốc gia và Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu UNESCO năm 2022.

Học vượt level với mô hình 3 tốc độ

Tăng tối đa thời gian học và thực hành cùng giáo viên - lộ trình học cá nhân hóa, tinh gọn giúp học viên phát triển toàn diện và vượt trội 4 kỹ năng - hướng đến học vượt level và đạt chứng chỉ quốc tế trong thời gian ngắn nhất.

Rất nhiều học viên của SunUni Academy đã học vượt level và đạt điểm số IELTS 7.0, 7.5.

Tất cả học viên đã tham gia khóa học đều đặt mục tiêu 7.0 IELTS trở lên (cả 4 kỹ năng đều trên 6.5). Có tới 95% đã đạt chứng chỉ quốc tế với điểm số như kỳ vọng hoặc vượt kỳ vọng (7.5+) trước khi kết thúc khóa học, thậm chí học vượt level giúp thời gian học thực tế chỉ còn một nửa.

Đối tượng xét duyệt: Học sinh (THCS, THPT), sinh viên, người đi làm hiện đang mất gốc hoặc có trình độ tiếng Anh cơ bản, có mục tiêu rõ ràng.

Hình thức xét duyệt: Đăng ký trực tuyến tại đây.

Địa chỉ: Tòa nhà SunUni, 15B Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 1900 2929 36

Website: sununi.edu.vn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SunUni Academy triển khai chương trình IELTS và Giao tiếp online chuyên biệt 4 kèm 1 tiêu chuẩn quốc tế

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.