Sản phẩm dịch vụ

Sự kiện “Pepsi - Thirsty for more” mở ra kỷ nguyên “đã cơn khát, thỏa đam mê"

Nhật Anh 25/03/2024 17:0

Suntory PepsiCo Việt Nam và nhãn hàng Pepsi tổ chức sự kiện “Pepsi - Thirsty for more” nhân kỷ niệm 30 năm sản phẩm Pepsi đầu tiên có mặt tại Việt Nam và đánh dấu kỷ nguyên mới khi Pepsi thay đổi bộ nhận diện. Sự kiện là một chuỗi trải nghiệm giải trí, công nghệ, triển lãm tương tác, thu hút hơn 15.000 người tham gia.

Trong dịp này, Pepsi trên toàn cầu cũng chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, đánh dấu bước chuyển mình trên toàn cầu và ngay tại Việt Nam. Bộ nhận diện mới lấy cảm hứng từ di sản thương hiệu Pepsi, với sự biến hóa mang hơi thở của thời đại, thể hiện đúng tinh thần mạnh mẽ và cá tính nổi bật của thương hiệu Pepsi.

581-202403251730151.png
Hình ảnh bộ nhận diện thương hiệu mới của Pepsi tại Việt Nam.

Sự thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mở ra kỷ nguyên “Thirsty for more” (tiếng Việt: “Pepsi - Đã cơn khát, thỏa đam mê”) của nhãn hàng Pepsi thể hiện tinh thần thương hiệu trong việc cổ vũ những người trẻ cá tính luôn khao khát, dám sống hết mình cùng đam mê. Đây cũng là thông điệp mà thương hiệu cam kết truyền tải trong những chiến dịch truyền thông thời gian tới.

Ông Jahanzeb Khan - Tổng Giám đốc Suntory PepsiCo Việt Nam cho biết: “Pepsi đã luôn là người bạn đồng hành truyền cảm hứng cho các thế hệ trẻ dám sống với đam mê trong suốt 30 năm có mặt ở Việt Nam. Chúng tôi vui mừng kỷ niệm mốc son này bằng sự ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, cổ vũ tinh thần sống chất, sống hết mình cùng đam mê và khát khao hơn nữa của thế hệ trẻ. Thương hiệu Pepsi nói riêng và Suntory PepsiCo Việt Nam nói chung một lần nữa khẳng định cam kết đồng hành đem đến niềm vui cho nhiều khoảnh khắc trong cuộc sống của người Việt Nam”.

581-202403251730152.jpg
Ông Jahanzeb Khan - Tổng Giám đốc Suntory PepsiCo Việt Nam.

Đại nhạc hội Pepsi - Thirsty for more ngày 23-3-2024, chính là sự kiện mở đầu cho kỷ nguyên mới, đồng thời, kỷ niệm 30 năm Pepsi tại Việt Nam. Đại nhạc hội là một bữa tiệc âm nhạc đỉnh cao với sự quy tụ dàn sao và nghệ sĩ đã cùng Pepsi làm nên tên tuổi trong 30 năm tại Việt Nam như: Mỹ Tâm, Tóc Tiên, Karik, Suboi, B Ray, Double2T, Yuno BigBoi, HurryKng, Captain Boy, Huỳnh Công Hiếu.

Sau Đại nhạc hội Pepsi - Thirsty for more, thương hiệu Pepsi tạo cơ hội cho những người trẻ tới trải nghiệm tự do không gian sáng tạo công nghệ và triển lãm di sản 30 năm Pepsi tại Việt Nam vào ngày 24 và 25-3-2024, ngay chính tại khuôn viên Đại nhạc hội, nằm trên con phố Nguyễn Huệ nhộn nhịp tại thành phố Hồ Chí Minh.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sự kiện “Pepsi - Thirsty for more” mở ra kỷ nguyên “đã cơn khát, thỏa đam mê"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.