(HNM) - Hiện tất cả các siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội như: Siêu thị Big C; Trung tâm thương mại Aeon Mall, Vincom Center, Royal City… đã "hồi sinh" trở lại. Sức mua bán hàng hóa ở những nơi này sôi động như trước khi có dịch, góp phần quan trọng vào phục hồi kinh tế của Thủ đô nói riêng và cả nước nói chung. Không những thế, tại đây, người mua, bán hàng hóa đã có ý thức trong việc giữ khoảng cách an toàn; hoạt động kiểm soát thân nhiệt người vào siêu thị vẫn được thực hiện... Điều này đã tạo thêm nét văn minh thương mại mới trên địa bàn thành phố.
Khách đến Trung tâm thương mại Royal City (quận Thanh Xuân) tấp nập trở lại.
Nhân viên bảo vệ đo thân nhiệt cho khách trước khi vào Trung tâm thương mại Vincom Phạm Ngọc Thạch (quận Đống Đa).
Trung tâm thương mại Aeon Mall (quận Long Biên) thu hút đông đảo người dân đến vui chơi, mua sắm.
Khách chọn mua hàng thời trang.
Nhiều khách hàng chủ động giữ khoảng cách khi thanh toán.
Khu vực nghỉ ngơi, ăn uống… của trung tâm thương mại kín khách vào buổi trưa và chiều tối.
Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khách mua hàng.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.