Chính trị

Sư đoàn Không quân 371 phối hợp thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia

Trần Thứ - Văn Ước 02/04/2024 - 11:45

Đoàn công tác của Học viện Chính trị Công an nhân dân vừa tham quan, trao đổi thực tế tại Sư đoàn Không quân 371 (Quân chủng Phòng không - Không quân).

khoat.jpg
Đại tá Nguyễn Như Khoát, Chính ủy Sư đoàn Không quân 371 phát biểu.

Trong chương trình làm việc, Đoàn đã đến dâng hương tại Tượng đài chiến thắng Không quân, tham quan Nhà truyền thống, nghe giới thiệu về truyền thống Sư đoàn Không quân 371 và công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống cho cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn.

Lãnh đạo Sư đoàn 371 cũng đã thông tin về kết quả của đơn vị trong phát huy vai trò của Quân đội tham gia công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác quan điểm sai trái, thù địch, thực hiện công tác dân vận tại địa phương.

Công tác phối hợp giữa Sư đoàn với các đơn vị Công an nhân dân trong thực hiện nhiệm vụ chính trị theo tinh thần Nghị định số 03/2019/NĐ-CP của Chính phủ về phối hợp giữa Bộ Công an và Bộ Quốc phòng trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia, bảo đảm trật tự, an toàn xã hội, đấu tranh phòng, chống tội phạm và nhiệm vụ quốc phòng luôn được thực hiện tốt.

tham-quan.jpg
Đoàn công tác Học viện Chính trị Công an nhân dân tham quan Nhà truyền thống của Sư đoàn.

Chương trình tham quan, trao đổi thực tế của Đoàn công tác Học viện Chính trị Công an nhân dân tại Sư đoàn Không quân 371 có ý nghĩa thiết thực góp phần đẩy mạnh các hoạt động thi đua, tuyên truyền chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) của hai đơn vị.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sư đoàn Không quân 371 phối hợp thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ an ninh quốc gia

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.