Văn nghệ

Sư đoàn Không quân 371 liên hoan nghệ thuật quần chúng năm 2023

Hiền Phương 26/06/2023 - 17:42

Ngày 26-6, Sư đoàn Không quân 371 (Quân chủng Phòng không - Không quân) tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng năm 2023 với chủ đề “Tổ quốc, bầu trời và người chiến sĩ Không quân”.

sua.jpg
Chỉ huy Sư đoàn 371 tặng hoa chúc mừng các đơn vị tham gia Liên hoan nghệ thuật quần chúng.

Tham gia liên hoan nghệ thuật quần chúng năm 2023 của Sư đoàn có 8 đội với hơn 200 nam, nữ diễn viên không chuyên đến từ các đơn vị trong toàn Sư đoàn và đơn vị kết nghĩa.

Các tiết mục tham gia liên hoan tập trung ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu và truyền thống vẻ vang của Quân đội, Quân chủng, Bộ đội Không quân nhân dân Việt Nam Anh hùng, những thành tích xuất sắc của Sư đoàn Không quân 371 trong hơn 56 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành và những hoạt động của cơ quan, đơn vị, gương người tốt, việc tốt…

vn.jpg
Một tiết mục biểu diễn tại liên hoan.

Đại tá Nguyễn Huy Tuấn, Chính ủy Sư đoàn Không quân 371 cho biết, trong những năm qua, hoạt động văn hóa văn nghệ trong Sư đoàn đã được duy trì thường xuyên, hiệu quả, qua đó góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của bộ đội, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, khơi dậy niềm vinh dự tự hào về truyền thống vẻ vang của dân tộc, của Đảng, Quân đội, Quân chủng Phòng không - Không quân và Sư đoàn trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời qua đó, bồi dưỡng phẩm chất chính trị, xây dựng tư tưởng, tình cảm tốt đẹp của người quân nhân cách mạng, hình ảnh Bộ đội Cụ Hồ, “Người chiến sĩ Phòng không - Không quân ưu tú” trong Sư đoàn.

Thông qua liên hoan nhằm đánh giá đúng thực chất phong trào văn nghệ quần chúng tại các cơ quan, đơn vị; bồi dưỡng, động viên, phát huy khả năng sáng tác, biểu diễn, thưởng thức và cảm thụ nghệ thuật của cán bộ, chiến sĩ trong Sư đoàn.

Sau liên hoan, Sư đoàn 371 sẽ lựa chọn một số tiết mục tiêu biểu tham gia dự thi liên hoan nghệ thuật quần chúng ở cấp Quân chủng vào thời gian tới đây.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sư đoàn Không quân 371 liên hoan nghệ thuật quần chúng năm 2023

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.