Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sophie Paris tổ chức kỷ niệm một năm thành lập

10/11/2011 11:30

Hãng thời trang Sophie Paris đã tổ chức kỷ niệm một năm thành lập tại Việt Nam, đánh dấu một năm hoạt động thành công vượt bậc đối với một thương hiệu mới tại thị trường Việt Nam.


“Thời điểm này năm ngoái, tôi đã chia sẻ với báo giới Việt Nam rằng Sophie Paris hy vọng thu hút được 10.000 thành viên và đạt mức 2 triệu USD doanh thu trong năm kinh doanh đầu tiên”, ông Nick Jonsson, Tổng Giám đốc Sophie Paris Việt Nam, cho biết. “Và hôm nay, sau 1 năm thành lập, cũng tại nơi này, tôi tự hào công bố chúng tôi đã đạt được kết quả thành công cao gấp hai lần so với chỉ tiêu đề ra. Đây thực sự là thành quả đáng tự hào.”

Hiện tại, công ty đã kết nạp 23.540 thành viên, với mức doanh thu kỷ lục 4,5 triệu USD tính đến cuối tháng 10 năm 2011.

“Năm 2010, lần đầu tiên tôi giới thiệu đội ngũ Sophie Paris Việt Nam, hào hứng với điệu nhảy Sophie Paris truyền thống, trình làng một nhãn hiệu thời trang có phong cách và giá cả phải chăng - một nhãn hiệu mà người dùng Việt Nam chưa từng nghe biết trước đó.” Nick nói thêm. “Vậy mà, chỉ sau một năm hoạt động ở Việt Nam, theo báo cáo mới nhất của công ty nghiên cứu thị trường Epinion, nhãn hiệu Sophie Paris đã trở nên quen thuộc với gần 2/3 phái nữ tại TP.HCM – thuộc nhóm tuổi mà Sophie Paris nhắm đến. Đây thực sự là một côt mốc đáng tự hào của Sophie Paris.”

Nghiên cứu Epinion được thực hiện với gần 1.000 phụ nữ tại thành phố Hồ Chí Minh trong độ tuổi từ 18 đến 30, cũng là đối tượng khách hàng chính của Sophie Paris. Nghiên cứu đã cung cấp ra một vài phát hiện thú vị trong năm đầu tiên của Sophie Paris tại thị trường Việt Nam.

“ “Sophie Paris đã có một khởi đầu ấn tượng tại thị trường Hồ Chí Minh”, bà Trần Liên Phương, Trưởng phòng nghiên cứu công ty Epinion tại Việt Nam, cho biết. “Bản kết quả đưa ra một số nhận thức ấn tượng về thương hiệu Sophie Paris tại Việt Nam. 64% những người được khảo sát biết đến thương hiệu Sophie Paris, 55% số người mua sản phẩm của Sophie Paris tại TPHCM nhận xét đây là thương hiệu thời trang công sở, đây cũng chính là thị phần mà Sophie Paris sẽ tiếp tục phát triển trong thời gian tới.”

“Kết quả nghiên cứu còn cho thấy ba yếu tố quan trọng giúp các thương hiệu thời trang có sức hút với phụ nữ Tp.Hồ Chí Minh, theo đó 65% người khảo sát đánh giá cao về chất lượng, 56% cho thiết kế và 55% cho giá thành sản phẩm. Đây cũng là 3 yếu tố tác động nhất khi mua túi xách và phụ kiện. 80% người khảo sát khi được hỏi đến Sophie Paris nghĩ ngay tới thiết kế phong cách thời trang Pháp”, Bà Phương cho biết thêm.

“Chúng tôi rất tự hào với những thành quả đã đạt được về thương hiệu và hoạt động kinh doanh sau một năm hoạt động tại Việt Nam. Tuy nhiên, “đội quân Hồng Magenta” sẽ không “ngủ quên trên chiến thắng”, Nick phát biểu. “Trong khi chúng ta đang cùng nhau thổi nến chúc mừng sinh nhật một năm thành lập, chúng tôi vẫn còn nhiều việc cần phải làm trong năm thứ hai, và khởi đầu là hai thông báo quan trọng sẽ công bố ngay sau đây. Đầu tiên, tại buổi kỷ niệm một năm thành lập tối qua, chúng tôi chính thức công bố cô Quỳnh Hoa là Đại sứ thương hiệu mới của Sophie Paris tại Việt Nam. Với sự duyên dáng của một người dẫn chương trình thành công, đồng thời là một ca sĩ và là Trưởng phòng Văn hóa-Nghệ thuật của Nhà Văn Hóa Thanh Niên Thành phố Hồ Chí Minh, Quỳnh Hoa là hiện thân hoàn hảo cho hình ảnh của Sophie Paris tại Việt Nam.”

“Tôi vô cùng tự hào khi trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu Sophie Paris,” Quỳnh Hoa phát biểu. “Đây là một thương hiệu thời trang cá tính, năng động và đầy sức sống, đồng thời cũng đem lại nhiều cơ hội kinh doanh tiềm năng cho giới trẻ và nữ công sở tại Việt Nam.”

“Còn bây giờ, nếu bạn cảm thấy vẫn chưa đủ thì tôi rất vinh dự được giới thiệu mẫu nước hoa mới của Sophie Paris trong catalog mùa Giáng Sinh năm nay – cuốn catalog thứ chín trong vòng một năm qua,” Nick cho biết.

Đây là mẫu nước hoa đầu tiên của Sophie Paris mang tên Folle d’Amour, sản phẩm nước hoa nói về tình yêu bằng mọi cách có thể…. Mùi hương tình yêu từ lần đầu tiên gặp gỡ và một tình yêu từ sự choáng ngợp. Một mùi hương mang đậm phong cách Á Đông, nồng nàn mùi hoa quả, hòa lẫn hương vanilla, thấm đẫm hương hoa nhài, hoa mẫu đơn và say đắm mùi hoắc hương.

Khách hàng có nhu cầu có thể xem catalog sản phẩm Sophie Paris tại trang web http://www.sophieparis.vn, và có thể đặt hàng trực tiếp thông qua dịch vụ Đặt hàng online – Giao hàng tận nhà. Khách hàng luôn được chào đón tại showroom Sophie Paris các ngày trong tuần từ 9.00 sáng đến 7.00 tối, từ thứ Hai đến thứ Sáu, và 9.00 sáng đến 13.00 chiều ngày Thứ 7.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sophie Paris tổ chức kỷ niệm một năm thành lập

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.