Chính trị

Sơn Tây: 157 đảng viên vinh dự nhận Huy hiệu Đảng

Ánh Dương 01/11/2023 - 12:51

Sáng 1-11, Thị ủy Sơn Tây tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 157 đảng viên của Đảng bộ thị xã. Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Dân vận Thành ủy Hà Nội Đỗ Anh Tuấn dự buổi lễ.

Đợt trao Huy hiệu Đảng dịp 7-11, Đảng bộ thị xã Sơn Tây có 4 đồng chí vinh dự đón nhận huy hiệu 75 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí nhận huy hiệu 70 năm tuổi Đảng.

img_20231101_111129.jpg
Trưởng ban Dân vận Thành ủy Hà Nội Đỗ Anh Tuấn phát biểu.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội, đồng chí Đỗ Anh Tuấn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các đồng chí cán bộ, đảng viên; đồng thời mong các đảng viên tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong, gương mẫu cùng bề dày kinh nghiệm, tích cực động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền địa phương; bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ, mãi là chỗ dựa vững chắc và là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

20231101_092120.jpg
Trưởng ban Dân vận Thành ủy Hà Nội Đỗ Anh Tuấn và Bí thư Thị ủy Sơn Tây Trần Anh Tuấn trao Huy hiệu 70 năm, 75 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.

Đồng chí Trưởng ban Dân vận Thành ủy cũng đề nghị từ nay đến hết năm 2023, Ban Thường vụ Thị ủy Sơn Tây tiếp tục tập trung lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. Trong đó, quan tâm xây dựng kế hoạch chăm lo, phục vụ chu đáo nhân dân đón Tết vui tươi, phấn khởi, an toàn, tình nghĩa, kỷ cương và chăm lo thiết thực đến các gia đình chính sách, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn với mục tiêu không có hộ nào trên địa bàn không có Tết.

img_20231101_111535.jpg
Các đảng viên Đảng bộ thị xã Sơn Tây nhận Huy hiệu Đảng.

Đại diện các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng, đảng viên Khuất Duy Tân xúc động phát biểu: "Để xứng đáng lòng tin của Đảng và nhân dân, tôi sẽ tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ của một đảng viên; giáo dục, động viên con cháu, người thân trong gia đình; tuyên truyền nhân dân tích cực, tự giác chấp hành tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, các quy định của địa phương; đấu tranh phê phán những thói hư, tật xấu và đóng góp xây dựng Đảng, xây dựng quê hương Sơn Tây ngày càng giàu đẹp".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sơn Tây: 157 đảng viên vinh dự nhận Huy hiệu Đảng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.