Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sergio Aguero nghỉ thi đấu 10 tuần

Thương Nguyệt| 10/08/2021 07:25

(HNMO) - Tiền đạo kỳ cựu buộc phải nghỉ thi đấu thời gian dài do dính chấn thương trong một buổi tập, có thể tác động đến sức mạnh hàng tiền đạo của Barcelona trong giai đoạn đầu mùa giải mới.

Sergio Aguero nghỉ thi đấu 10 tuần do chấn thương. Ảnh: Sky Sports

Việc không thể giữ chân Messi sẽ khiến sức mạnh hàng tấn công của Barcelona suy giảm đáng kể. "Gã khổng lồ" xứ Catalan thực tế đã đạt thỏa thuận với ngôi sao hàng đầu của đội bóng nhưng kế hoạch vẫn đổ bể do vấp phải những rào cản về tài chính theo quy định về mức trần quỹ lương của La Liga.

Trong bối cảnh thiếu vắng chủ nhân của 6 Quả bóng vàng lần đầu tiên kể từ mùa giải 2003-2004, Barcelona đặt nhiều kỳ vọng vào những ngôi sao hiện có trên hàng tấn công, bao gồm cả Aguero. Dù đã ở phía bên kia sườn dốc sự nghiệp, kinh nghiệm thi đấu lâu năm của Aguero vẫn là yếu tố rất quan trọng đối với đội chủ sân Nou Camp.

Tuy nhiên, việc Aguero bất ngờ dính chấn thương trong một buổi tập có thể sẽ làm đảo lộn kế hoạch của HLV Koeman, trong bối cảnh Barcelona sẽ có trận ra quân mùa giải mới gặp Real Sociedad ngày 16-8 sắp tới.

"Các kết quả kiểm tra xác nhận Aguero dính chấn thương bắp chân phải nên sẽ nghỉ thi đấu 10 tuần", thông báo mới nhất của Barcelona nêu rõ.

Trước khi đầu quân cho Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do, Aguero từng trải qua 10 mùa giải thành công trong màu áo Man City với thành tích 184 bàn thắng sau 275 trận. Ở độ tuổi 33, tiền đạo người Argentina phải vật lộn với nhiều chấn thương trong giai đoạn cuối gắn bó với "The Citizens".

Tại mùa giải 2020-2021, Aguero không thường xuyên ra sân do dính chấn thương đầu gối và dây chằng. Ngôi sao đồng hương của Messi cũng bỏ lỡ 10 trận ở mọi giải đấu sau khi mắc Covid-19. Trong toàn bộ mùa giải này, Aguero chỉ thi đấu 12 trận và ghi được 4 bàn thắng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sergio Aguero nghỉ thi đấu 10 tuần

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.