Theo dõi Báo Hànộimới trên

SEA Games 31 mang thông điệp về sức khỏe và công nghệ

Ngân Hà| 09/05/2022 18:21

(HNMO) - Lễ khai mạc Trung tâm báo chí cũng như Hội nghị truyền thông quốc tế lần thứ hai của Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) đã diễn ra ngày 9-5, với những thông điệp về sức khỏe và công nghệ là trọng tâm.

Trung tâm Báo chí của SEA Games 31.

Tại hội nghị, Phó Giáo sư, Tiến sĩ Lương Ngọc Khuê - Phó Trưởng tiểu ban Thường trực Tiểu ban Y tế và kiểm tra doping SEA Games 31, Cục trưởng Cục Quản lý khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) - kêu gọi các đoàn thể thao, đội ngũ truyền thông cũng như người hâm mộ cùng chung tay tạo nên "một kỳ SEA Games không khói thuốc".

Cùng với đó, công nghệ cũng là khía cạnh được nhắc đến nhiều ở SEA Games 31, với sự hỗ trợ của Công ty Google Việt Nam. Đơn vị này khẳng định đã tạo xu hướng tìm kiếm với các từ khóa, môn thể thao cho đại hội. Ngoài ra, Google còn cung cấp các giải pháp tìm kiếm, đưa những nội dung tường thuật trực tiếp nổi bật đến với khán giả, cũng như những giải pháp phục hồi ngành Du lịch Việt Nam thông qua việc quảng bá SEA Games 31.

Trước đó, Trung tâm Báo chí của SEA Games 31 có sức chứa 300 chỗ ngồi tại phòng họp chính và được trang bị internet tốc độ cao cùng màn hình truyền hình, máy tính bàn để các phóng viên trong nước, quốc tế tác nghiệp thuận tiện nhất, đã được cắt băng khai trương.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
SEA Games 31 mang thông điệp về sức khỏe và công nghệ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.