Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sắp diễn ra chuỗi hoạt động lớn nhất ngành marketing Việt Nam

Lam Giang| 22/09/2022 14:04

(HNMO) - Với sự tham gia của khoảng 1.500 lượt đại biểu, Đại hội Sales và marketing toàn quốc (VSM Cam) và Hội nghị cấp cao các giám đốc sales và marketing 2022 (CSMO Summit 2022) lần thứ 6 và chuỗi hoạt động liên quan sẽ trở lại sau một năm gián đoạn do dịch Covid-19.

Ban tổ chức thông tin về VSM Camp và CSMO Summit 2022.

Thông tin trên được ông Lê Quốc Vinh, Phó Chủ tịch Câu lạc bộ các Giám đốc sales và marketing Việt Nam (CSMO), Trưởng ban tổ chức VSMCamp và CSMO Summit 2022, diễn đàn lớn nhất trong ngành sales và marketing Việt Nam, cho biết sáng 22-9 tại buổi họp báo thông tin về sự kiện.

Sự kiện diễn ra trong hai ngày 18 và 19-11 tại Trường Đại học VinUni (Hà Nội) với chủ đề “DigitalX - trải nghiệm số trong chiến lược sales và marketing”.

Cũng theo ông Lê Quốc Vinh, chủ đề này nhấn mạnh tới các giải pháp, nền tảng, xu hướng số có thể tạo ra các trải nghiệm thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ và văn hóa.

Trong bối cảnh công nghệ đang phát triển làm thay đổi bản chất thị trường, các nền tảng công nghệ hay giải pháp sáng tạo có thể giúp doanh nghiệp hiểu rõ đối tượng mục tiêu và thúc đẩy hiệu quả truyền thông. VSM Camp và CSMO Summit 2022 được tổ chức nhằm mục tiêu giao lưu, kết nối chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức, đồng hành cùng những người hoạt động trong lĩnh vực sales và marketing cũng như chủ doanh nghiệp trong hành trình tìm ra lời giải cho bài toán làm chủ trải nghiệm số.

“Những thông tin thu thập được từ môi trường số có ý nghĩa rất quan trọng trong việc thấu hiểu nhu cầu, hành vi, ứng xử của con người thực. Việc thiết lập và khai thác những trải nghiệm số ngày càng hoàn thiện của khách hàng là cách chúng ta tìm hiểu, tiếp cận và chinh phục khách hàng. VSM Camp và CSMO Summit 2022 sẽ bàn sâu về cuộc chuyển dịch sang môi trường số và tác động của nó đối với hoạt động sales và marketing hiện nay”, ông Lê Quốc Vinh cho biết.

Ký kết hợp tác chiến lược giữa CSMO Việt Nam và Viện Kinh doanh quản trị, Viện Khoa học và Giáo dục khai phóng thuộc Đại học VinUni.

Trong chuỗi sự kiện còn diễn ra Hội thảo khoa học với chủ đề Marketing đích đến và xây dựng thương hiệu điểm đến cho phát triển bền vững ngày 11-11 với sự tham gia của 70 diễn giả, chuyên gia hàng đầu thế giới và trong nước về lĩnh vực marketing. Với 13 phiên họp toàn thể và thảo luận, sự kiện tập trung thảo luận về: Trải nghiệm số, từ dữ liệu lớn đến năng lực thấu hiểu khách hàng trên môi trường số; kiến tạo trải nghiệm số bằng các công nghệ tiên phong: Trí tuệ nhân tạo, blockchain, metaverse…; quản trị trải nghiệm số trong chiến lược sales và marketing: Bài toàn công nghệ và con người; chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ trong ngành bán lẻ, du lịch, y tế, giáo dục, bất động sản…

Trong khuôn khổ buổi họp báo, CSMO Việt Nam đã ký kết hợp tác chiến lược với Viện Kinh doanh quản trị cùng Viện Khoa học và Giáo dục khai phóng thuộc Đại học VinUni. Với sự hợp tác này, VinUni sẽ trở thành đối tác học thuật của CSMO và VSMCamp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sắp diễn ra chuỗi hoạt động lớn nhất ngành marketing Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.