Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sao Mai Sèn Hoàng Mỹ Lam ra mắt dự án âm nhạc ''Tây Bắc và em''

Hoàng Lân| 10/07/2022 20:02

(HNMO) - Chiều 10-7, quán quân Sao Mai 2017 Sèn Hoàng Mỹ Lam ra mắt dự án âm nhạc “Tây Bắc và em”, gồm các MV ca nhạc về quê hương đất nước, cùng nhiều hình ảnh đẹp được quay để quảng bá du lịch vùng Tây Bắc.

Sèn Hoàng Mỹ Lam tạo hình trong dự án âm nhạc mới "Tây Bắc và em".

Dự án “Tây Bắc và em” gồm 3 MV, là những bài hát mới được viết riêng cho giọng hát của Sèn Hoàng Mỹ Lam. Với MV đầu tiên có tên “Tây Bắc thả diều vào tranh” của nhạc sĩ Hồ Trọng Tuấn, nữ ca sĩ cùng ê-kíp đã tái hiện bức tranh vùng cao giàu cảm xúc và nên thơ. Vùng cao Tây Bắc đẹp như một bức tranh không chỉ thể hiện qua những giai điệu, ca từ âm nhạc mà còn được đạo diễn Mạnh Pirlo tái hiện bằng hình được quay kỳ công và nhiều màu sắc.

MV thứ 2 là ca khúc “Thanh xuân của ban mai” do nhạc sĩ Phạm Việt Tuân sáng tác và phối khí. Ca khúc mang âm hưởng dân gian trẻ trung với tiết tấu vui tươi. 

Hình ảnh trong MV.

MV thứ 3 với tên gọi “Có em luôn chờ anh”, là sáng tác của tác giả trẻ Phạm Hồng Nhung. Ca khúc viết về tình yêu lãng mạn và cách nhìn cuộc sống đầy lạc quan của những người trẻ. Điều đáng nói, MV được lên ý tưởng dàn dựng, quay, dựng bởi ê-kíp trẻ trung là Sèn Mỹ Đan Khanh, Công Thắng và Nguyễn Tiến Vĩ.

Nói về dự án âm nhạc gồm 3 MV với những mảng màu khác nhau của Tây Bắc, Sèn Hoàng Mỹ Lam chia sẻ, là người sinh ra và lớn lên ở vùng cao, Lam luôn mong muốn thực hiện những dự án âm nhạc về quê hương mình.

“Tôi muốn dòng nhạc dân gian được thể hiện với hơi thở đương đại qua những sáng tạo mới của người trẻ. Vì thế, trong dự án lần này, âm nhạc dân gian đã được phối hợp với nhạc rap. Bên cạnh đó, hình ảnh trong các MV đều được thực hiện tại những địa danh nổi tiếng ở Tây Bắc để góp phần quảng bá hình ảnh, cảnh đẹp vùng Tây Bắc”, nữ ca sĩ bày tỏ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sao Mai Sèn Hoàng Mỹ Lam ra mắt dự án âm nhạc ''Tây Bắc và em''

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.