Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sáng mai, 19-4, sơ kết giữa nhiệm kỳ việc thực hiện Chương trình số 01-CTr/TU của Thành ủy Hà Nội

Hà Vũ| 18/04/2023 15:56

(HNMO) - Sáng mai, 19-4, tại Trụ sở Thành ủy Hà Nội (số 9 Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm), Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ việc thực hiện Chương trình số 01-CTr/TU, ngày 17-3-2021, về "Tăng cường công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng, xây dựng Đảng bộ và hệ thống chính trị thành phố trong sạch, vững mạnh; đẩy mạnh cải cách hành chính giai đoạn 2021-2025" (Chương trình số 01-CTr/TU).

Đồng chí Đinh Tiến Dũng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố, Trưởng ban Chỉ đạo thực hiện Chương trình số 01-CTr/TU chủ trì hội nghị.

Tham dự hội nghị có các đồng chí Thường trực Thành ủy, các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư cấp ủy trực thuộc.

Hội nghị tập huấn phần mềm "Sổ tay đảng viên điện tử".

Chương trình số 01-CTr/TU là một trong 10 chương trình công tác toàn khóa của Thành ủy Hà Nội (khóa XVII). Đây được coi là chương trình có ý nghĩa cốt lõi, xương sống, có ảnh hưởng đối với tất cả 9 chương trình còn lại. Việc thực hiện chương trình có ý nghĩa rất lớn đối với nhiệm vụ nâng cao năng lực lãnh đạo, chỉ đạo và sức chiến đấu của các cấp ủy Đảng; hiệu lực, hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị; cũng như xây dựng nền hành chính chuyên nghiệp, phục vụ, nâng cao sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp...

Hơn 2 năm qua, thực hiện Chương trình 01-CTr/TU, Thành ủy Hà Nội và các cấp ủy Đảng thành phố, các ban Đảng Thành ủy đã có nhiều đổi mới trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện, bảo đảm căn cơ, bài bản, có nhiều cách làm, mô hình sáng kiến, sáng tạo.

Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ là dịp Ban Chỉ đạo và các cấp ủy Đảng đánh giá kết quả, ưu điểm, hạn chế, khuyết điểm; chỉ ra những bài học kinh nghiệm để vận dụng từ nay đến hết nhiệm kỳ với quyết tâm hoàn thành và hoàn thành vượt mức các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ mà chương trình đề ra.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sáng mai, 19-4, sơ kết giữa nhiệm kỳ việc thực hiện Chương trình số 01-CTr/TU của Thành ủy Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.