Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sản lượng bánh kẹo Kinh Đô được tung ra thị trường vượt 10% kế hoạch

T.Hương| 06/02/2015 11:15

(HNMO) – Để phục vụ Tết Ất Mùi 2015, lúc đầu, Kinh Đô dự kiến đưa ra thị trường 5.000 tấn, tăng 10% so với năm 2014. Tuy nhiên, tính đến 5/2 sản lượng bánh kẹo của doanh nghiệp này đưa ra thị trường đã vượt 10% so với mức kế hoạch.


Công ty cổ phần Kinh Đô cho biết, nhờ am hiểu sâu về thị trường và về nhu cầu của người tiêu dùng, Kinh Đô đã tận dụng được cơ hội bán hàng cho nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau: từ việc biếu tặng của khối CQXN, biếu tặng cá nhân, thưởng thức, đãi khách… với nhiều nhóm sản phẩm. Trong đó, nhóm sản phẩm truyền thống Cosy hộp thiếc 700gr, 400gr được ưa chuộng nhất, và cùng với dòng sản phẩm cao cấp Korento đóng góp vào việc tăng trưởng doanh số chung của công ty.

(ảnh minh họa, nguồn: Internet)


Ngoài ra, chiến lược phát triển thị trường hợp lý cũng góp phần tăng sản lượng tiêu thụ của Kinh Đô. Năm nay, Kinh Đô càng tập trung bám sát thị trường ở từng khu vực để linh hoạt đáp ứng mọi nhu cầu ở mọi phân khúc sản phẩm tại mọi thời điểm.

Các nhóm sản phẩm chính của Kinh Đô trong năm nay gồm: nhóm “Quà Tết đặc biệt”, với các bộ sản phẩm hộp quà Tết An Khang Thịnh Vượng, hộp quà Tết Solite thay lời chúc An-Khang-Thịnh-Vượng, hộp quà Tết lộc phát, hộp quà Tết vuông tròn, hộp quà Tết slide, hộp quà Tết AFC, hộp quà Tết Cosy với bao bì mang đậm không khí lễ hội như câu chúc xuân trọn phúc lành; nhóm quà Tết truyền thống với các bộ sản phẩm Cosy Tết thiết kế sắc màu nổi bật và đa dạng, trọng lượng từ 300gr, 390gr, 400gr, 500gr đến 700gr; các sản phẩm cho giỏ quà Tết như: bánh lát khoai tây Slide, kẹo Chocolate Koko Choco, Chocolate Chivalry, bánh bông lan Solite, Solite Gold, bánh AFC… 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sản lượng bánh kẹo Kinh Đô được tung ra thị trường vượt 10% kế hoạch

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.