Theo dõi Báo Hànộimới trên

Samsung Việt Nam đặt mục tiêu hiến tặng 10.000 đơn vị máu năm 2022

Thanh Hà| 07/09/2022 16:04

(HNMO) - Ngày 7-9, tại Nhà máy Samsung Electronics Thái Nguyên, Samsung Việt Nam tổ chức lễ phát động chương trình hiến máu tình nguyện "Chung dòng máu Việt 2022" nhằm chung tay khắc phục tình trạng khan hiếm máu trong cấp cứu và điều trị.

Cán bộ, nhân viên Nhà máy Samsung Thái Nguyên tham gia hiến máu.

Đây là sự kiện thường niên, được Samsung Việt Nam phối hợp Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương, Hội Chữ thập đỏ các tỉnh Bắc Ninh, Thái Nguyên thực hiện từ năm 2010. Đồng thời, sự kiện này cũng nằm trong chuỗi hoạt động hưởng ứng chương trình "Chủ nhật Đỏ" do báo Tiền Phong khởi xướng.

Với mục tiêu 10.000 đơn vị máu được hiến tặng trong năm 2022, chương trình "Chung dòng máu Việt 2022" sẽ đánh dấu việc vượt qua mốc 100.000 đơn vị máu được hiến tặng từ năm 2010.

Khác với mọi năm, năm nay, để tham gia hiến máu cho chương trình, cán bộ nhân viên Samsung Việt Nam thực hiện đăng ký online qua link của Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương, thay vì đăng ký bằng giấy vào trước giờ, giúp tiết kiệm thời gian và thuận tiện. Với những cán bộ, nhân viên đã từng hiến máu, thông tin được lưu giữ trong cơ sở dữ liệu của Viện.

Cán bộ, nhân viên Nhà máy Samsung Thái Nguyên tham gia hiến máu.

Tại nhà máy Samsung Thái Nguyên, ước tính trong ngày 7-9, có hàng nghìn cán bộ, nhân viên tham gia hiến máu. Tính chung, trong 8 năm qua (2014- 2022), cán bộ, nhân viên Samsung Thái Nguyên đã hiến tặng gần 50.000 đơn vị máu phục vụ cho cấp cứu và điều trị bệnh nhân.

Chương trình "Chung dòng máu Việt 2022" được phát động và triển khai tại các cơ sở của Samsung Việt Nam. Với thông điệp "Thanh xuân có nhau", chương trình năm nay được kỳ vọng sẽ trở thành điểm hẹn của những tấm lòng nhân ái, là nơi để các nhân viên Samsung cùng nhau sẻ chia yêu thương với cộng đồng, đồng thời lan toả truyền thống hiến máu tốt đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung Việt Nam đặt mục tiêu hiến tặng 10.000 đơn vị máu năm 2022

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.