Doanh nghiệp

Samsung tổ chức ngày hội trách nhiệm xã hội

Thanh Hà 10/11/2023 - 17:03

Ngày 10-11, Samsung Việt Nam lần đầu tiên tổ chức ngày hội trách nhiệm xã hội (CSR Day).

phan-trao-giai-thuong-csr-cho-cac-phap-nhan-doi-tac-cua-samsung-tai-viet-nam.jpg
Trao thưởng cho đối tác thực hiện các chương trình xã hội của Samsung. Ảnh TH

Sự kiện CSR Day gồm triển lãm hoạt động trách nhiệm xã hội tiêu biểu (như xây dựng ngôi trường hy vọng Samsung, hỗ trợ đội tuyển quốc gia Việt Nam tham gia kỳ thi kỹ năng nghề thế giới, hiến máu nhân đạo...), vinh danh các cá nhân, tập thể đóng góp tích cực trong hoạt động vì cộng đồng của Samsung tại Việt Nam…

cac-dai-bieu-tham-quan-cac-khu-vuc-trien-lam-tai-su-kien.jpg
Khu vực triển lãm sự kiện trong sáng nay 10-11. Ảnh TH

Cùng với CSR Day, Samsung Việt Nam đã triển khai Tuần lễ trách nhiệm xã hội từ ngày 6 đến 10-11 tại các chi nhánh. Trong đó, Công ty Điện tử Samsung Việt Nam (SEV Bắc Ninh) tổ chức các hoạt động làm sạch môi trường tại khu công nghiệp Yên Phong; tặng thư viện thông minh cho Trường Mầm non xã Yên Trung...

Công ty Điện tử Samsung Việt Nam Thái Nguyên (SEVT) triển khai dự án trách nhiệm xã hội Kiosk; hoạt động tình nguyện tại trường học hy vọng Samsung Thái Nguyên.

Công ty Điện tử Samsung Vina tổ chức các hoạt động gây quỹ cho trẻ em và người cao tuổi; trồng cây bảo vệ môi trường…

Đáng chú ý, trong năm nay đã có khoảng 50.788 nhân viên Samsung tham gia các hoạt động cống hiến xã hội với tổng số hơn 100.000 giờ. Một trong những hoạt động này là mô hình 16 cây quẹt thẻ quyên góp CSR Kiosk đặt tại các chi nhánh của Samsung, với số tiền lên tới 15,5 tỷ đồng.

ong-choi-joo-ho-tong-giam-doc-to-hop-samsung-viet-nam-phat-bieu-tai-su-kien-1-.jpg
Ông Choi Joo Ho, Tổng Giám đốc Samsung Việt Nam phát biểu tại sự kiện CSR Day. Ảnh TH.

Chia sẻ tại sự kiện, ông Choi Joo Ho, Tổng Giám đốc Samsung Việt Nam cho biết, Việt Nam không chỉ đơn thuần là thị trường đầu tư mà còn là mảnh đất nuôi dưỡng cho các doanh nghiệp. Và doanh nghiệp cần phải bồi đắp liên tục mảnh đất này mới có thể phát triển bền vững. Samsung sẽ luôn đi đầu thực hiện các hoạt động cống hiến xã hội để đồng hành và phát triển cùng Việt Nam.

Hiện tại, Samsung đang dành ở Việt Nam một khoản ngân sách hoạt động trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ở mức cao nhất trong số các quốc gia mà tập đoàn này đầu tư. Với tầm nhìn “Together for Tomorrow - Enabling People” (Cùng nhau vì ngày mai - Trao quyền cho mọi người), Samsung đang tập trung triển khai các hoạt động bồi dưỡng thế hệ trẻ tương lai.

“Hy vọng trong tương lai, với cầu nối là các dự án thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, sự kiện này sẽ liên tục được vun đắp, phát triển trở thành nơi chia sẻ những kinh nghiệm và tri thức quý báu vì một tương lai tươi sáng hơn của Việt Nam và chính chúng ta”, Tổng giám đốc Samsung Việt Nam chia sẻ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Samsung tổ chức ngày hội trách nhiệm xã hội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.