Nhằm hỗ trợ tối đa lợi ích của người dùng Galaxy Note7 trong chương trình thu hồi và hoàn tiền sản phẩm Galaxy Note7, Samsung phối hợp với các hệ thống bán lẻ để người dùng có thể đến trả máy và nhận tiền dễ dàng hơn.
Cụ thể, từ ngày 18/10/2016, người dùng Galaxy Note7 có thể trực tiếp đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất hoặc ngay tại cửa hàng đã mua sản phẩm Galaxy Note7 (*) để tham gia chương trình thu hồi và hoàn tiền sản phẩm Galaxy Note7.
Theo đó, người dùng có thể mang máy Galaxy Note7 hoặc giấy hẹn lấy máy (với những người đã tham gia chương trình đổi máy và đang chờ nhận lại máy mới) cùng giấy chứng minh nhân dân (hoặc hộ chiếu) đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng gần nhất của Samsung hoặc cửa hàng (*) đã mua Galaxy Note7 để được giải quyết trong thời gian sớm nhất.
Ngoài ra, người dùng sẽ nhận được một voucher trị giá 1.500.000 đồng để mua sản phẩm Samsung tại các cửa hàng trải nghiệm sản phẩm của Samsung trên toàn quốc hoặc tại hệ thống bán lẻ mà người dùng đã mua Galaxy Note7. Vui lòng tham khảo thể lệ được ghi trên voucher trước khi tiến hành mua hàng.
Để được hướng dẫn cụ thể hơn về quy trình trả máy và hoàn tiền, cũng như giúp thủ tục diễn ra nhanh chóng hơn, Samsung khuyến nghị khách hàng đã mua Galaxy Note7 liên hệ đường dây tư vấn miễn phí 24/7 tại 1800 588 889 trước khi mang máy trực tiếp đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất hoặc cửa hàng/hệ thống bán lẻ đã mua Galaxy Note7. Tham khảo địa chỉ hệ thống Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Samsung tại http://www.samsung.com/vn/support/center/supportServiceCenter/
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.