Thể thao

Ronaldo giành danh hiệu đầu tiên cùng Al Nassr

Thương Nguyệt 13/08/2023 - 08:37

Với cú đúp giúp Al Nassr thắng ngược ở chung kết Arab Club Champions Cup, Ronaldo chính thức chạm tay vào danh hiệu đầu tiên trong màu áo đội bóng Saudi Arabia.

Đêm 12-8 (giờ Hà Nội), Al Nassr bước vào trận chung kết Arab Club Champions Cup với đại kình địch Al Hilal. Á quân Saudi Pro League rơi vào thế bất lợi khi để thủng lưới ở phút 51, trước khi chơi thiếu người do hậu vệ Abdulelah Al-Amri bị truất quyền thi đấu trong hiệp hai.

Chỉ 3 phút sau khi đồng đội rời sân, Ronaldo đưa trận chung kết về khởi điểm với tình huống đệm bóng vào lưới trống. Sport Brief đánh giá tiền đạo 38 tuổi một mình “gánh” Al Nassr đến ngôi vô địch.

Phút 98, Ronaldo tiếp tục để lại dấu ấn ở tình huống tương tự. Sau khi Seko Fofana dứt điểm trúng xà ngang, cựu tiền đạo Juventus và M.U đánh đầu quyết đoán, buộc thủ môn Mohammed Alowais lần thứ hai vào lưới nhặt bóng.

gettyimages-1610172045-2048x2048.jpg
Ronaldo giúp Al Nassr vô địch Arab Club Champions Cup, cũng là danh hiệu tập thể đầu tiên của siêu sao Bồ Đào Nha kể từ khi chuyển đến chơi bóng tại Saudi Arabia. Ảnh: Getty Images

Cú đúp của Ronaldo giúp Al Nassr ngược dòng thắng 2-1 trước Al Hilal để lên ngôi vô địch Arab Club Champions Cup, giải đấu có sự tham gia của các đội bóng trong khu vực.

Chiến thắng trên sân King Fahd cũng là danh hiệu đầu tiên Ronaldo giành được kể từ khi đầu quân cho Al Nassr hồi cuối năm 2022. Ở mùa giải năm ngoái, chủ nhân của 5 “Quả bóng vàng” trắng tay khi đội bóng này về nhì tại Saudi Pro League, bị loại khỏi hai đấu trường Saudi Super Cup và King Cup.

Ngoài ngôi vô địch Arab Club Champions Cup, Ronaldo cũng giành thêm một danh hiệu cá nhân tại giải này. Với 6 bàn thắng, siêu sao người Bồ Đào Nha trở thành chủ nhân của “Chiếc giày vàng”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo giành danh hiệu đầu tiên cùng Al Nassr

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.