Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ronaldo sắp tái ngộ Messi

Thương Nguyệt| 10/01/2023 07:12

(HNMO) - Siêu sao người Bồ Đào Nha và đại kình địch lớn nhất sự nghiệp là Messi sẽ tái ngộ khi Al Nassr đá trận giao hữu với PSG vào ngày 19-1 tới.

Kể từ khi chuyển đến Al Nassr, đội bóng đang thi đấu tại Saudi Pro League, Ronaldo vẫn chưa có trận chính thức ra mắt đông đảo người hâm mộ Saudi Arabia. Nguyên nhân do cựu tiền đạo của M.U bị cấm thi đấu 2 trận vì hành động đập điện thoại của một cổ động viên nhỏ tuổi sau trận thua Everton hồi tháng 4-2022.

Tháng 11 cùng năm, Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) mới ra án phạt treo giò 2 trận đối với Ronaldo, áp dụng với các trận ở cấp câu lạc bộ. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha và M.U đã đạt thỏa thuận hủy hợp đồng ngay trước quyết định của cơ quan quản lý bóng đá Anh. Bản thân Ronaldo sau đó cũng không thuộc biên chế bất kỳ câu lạc bộ nào nên án phạt vẫn có hiệu lực đến tận thời điểm này.

Ronaldo và Messi sẽ tái ngộ ở trận giao hữu giữa Al Nassr và PSG vào ngày 19-1. Ảnh: Reuters

Sau khi chiêu mộ thành công Ronaldo, Al Nassr mới thi đấu 1 trận, gặp Al Taee hôm 6-1 vừa qua. Ngày 15-1, đội bóng này sẽ bước vào màn đọ sức với Al Shabab. Sau thời điểm này, án cấm thi đấu 2 trận đối với Ronaldo sẽ hết hiệu lực. Siêu sao người Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể ra sân ở những trận sắp tới.

Theo lịch thi đấu Saudi Pro League, Ronaldo sẽ có trận chào sân mới khi Al Nassr gặp Ettifaq vào ngày 23-1. Tuy nhiên, nhà vô địch Saudi Arabia sẽ đá trận giao hữu với PSG vào ngày 19-1. Theo AFP, Ronaldo sẽ có tên trong đội hình hỗn hợp gồm các cầu thủ của Al Nassr và Al Hilal.

Trong khi đó, Messi cũng đã trở lại luyện tập cùng đồng đội sau khi giúp tuyển quốc gia Argentina vô địch World Cup lần thứ ba trong lịch sử. Điều này đồng nghĩa chủ nhân của ngôi vô địch giải đấu ở Qatar và Ronaldo sẽ tái ngộ ở trận giao hữu sắp tới giữa PSG và Al Nassr.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ronaldo sắp tái ngộ Messi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.