Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đại gia Saudi Arabia chi lương cho Messi cao gấp đôi C.Ronaldo

Theo H. Long/Dân trí| 05/04/2023 15:53

Lionel Messi đã nhận được lời đề nghị với mức lương đáng kinh ngạc từ Câu lạc bộ (CLB) Al Hilal của Saudi Arabia. Theo đó, siêu sao người Argentina sẽ hưởng lương cao gấp đôi so với C.Ronaldo.

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, CLB Al Hilal đang hy vọng ký hợp đồng với Lionel Messi trong bối cảnh cầu thủ này chỉ còn hơn 2 tháng hợp đồng với CLB Paris Saint Germain (PSG).

Trên trang Twitter, nhà báo Fabrizio Romano viết: "Al Hilal đã gửi lời đề nghị chính thức tới Lionel Messi, mức lương trị giá hơn 400 triệu euro/năm. Tuy nhiên, có khả năng El Pulga sẽ tiếp tục ở lại châu Âu. Barcelona đang chờ giải quyết xong những rắc rối về luật Công bằng tài chính trước khi mở cuộc đàm phán với cầu thủ này".

Cũng theo nhà báo Fabrizio Romano, lời đề nghị gia hạn hợp đồng của PSG không được Messi chấp thuận ở thời điểm này.  Trong bối cảnh liên tục bị cổ động viên PSG la ó, Messi càng có lý do rời khỏi CLB thành Paris, nơi anh đã gắn bó 2 mùa giải nhưng không gặt hái được thành tích nào đáng kể. Trong cả 2 mùa, PSG đều sớm bị loại khỏi Champions League từ vòng 1/8.

PSG đang gặp khó trong cuộc đàm phán giữ chân Messi (Ảnh: Getty).

Đáng chú ý, mức lương CLB Al Hilal đề nghị cao gấp 10 lần thu nhập hiện tại của Messi ở PSG (40 triệu euro/năm) và gấp đôi so với những gì C.Ronaldo nhận được ở CLB Al Nassr. Đầu năm nay, siêu sao người Bồ Đào Nha đã ký hợp đồng với Al Nassr với thu nhập 200 triệu euro mỗi năm (bao gồm lương, thưởng, phí quảng bá hình ảnh).

Theo báo giới Saudi Arabia, đây là lần thứ hai, CLB Al Hilal tiếp cận với Messi. Tuy nhiên, họ vẫn chưa nhận được cái gật đầu của siêu sao số 30. 

Ngoài Barcelona và Al Hilal, Messi cũng được đồn sẽ chuyển tới CLB Inter Miami của David Beckham. Tuy nhiên, ở thời điểm này, anh vẫn chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào về tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại gia Saudi Arabia chi lương cho Messi cao gấp đôi C.Ronaldo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.