Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ra mắt sản phẩm du lịch thông minh

Châu Anh| 05/04/2022 07:14

(HNM) - Tổng công ty Viễn thông MobiFone vừa phối hợp với Tổng cục Du lịch và UBND tỉnh Thanh Hóa ra mắt sản phẩm du lịch thông minh MobiFone smart travel. Đây là một trong những nội dung hợp tác về chuyển đổi số và phát triển du lịch thông minh được MobiFone và Tổng cục Du lịch ký thỏa thuận từ tháng 12-2020.

Theo đó, MobiFone đã tích hợp và phát triển sản phẩm du lịch thông minh trên nền tảng ứng dụng MobiFone smart travel. Ở giai đoạn đầu, 4 địa điểm nổi tiếng được lựa chọn là Khu di tích Lam Kinh, Thành nhà Hồ, Am Tiên (đền Nưa) và Pù Luông (tỉnh Thanh Hóa) với những thông tin, hình ảnh được tái hiện sinh động, hoàn chỉnh và sẵn sàng trên các kho ứng dụng Apple Store, Google Play Store… phục vụ việc tìm kiếm, lựa chọn và trải nghiệm của du khách.

Bộ giải pháp này dành cho cả 3 đối tượng: Khách du lịch - doanh nghiệp kinh doanh du lịch - các nhà quản lý, hoạch định du lịch; được tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất, như thực tế ảo (VR), thực tế tăng cường (AR), hệ thống dữ liệu lớn (big data)...

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt sản phẩm du lịch thông minh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.