Trái tim nhân ái

Quốc Oai trao 204 phần quà Tết cho hộ nghèo, cận nghèo

Hoàng Sơn 25/01/2024 - 15:41

Ngày 25-1, huyện Quốc Oai phối hợp Tập đoàn Phenikaa tổ chức Chương trình "Chung tay vì người nghèo Xuân Giáp Thìn 2024", trao tặng quà Tết cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo.

3d80aa9066ebccb595fa.jpg
Mặt trận Tổ quốc huyện Quốc Oai tiếp nhận hỗ trợ của Tập đoàn Phenikaa.

Tại chương trình, huyện Quốc Oai và Tập đoàn Phenikaa đã trao tặng 204 suất quà Tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo. Mỗi suất quà cho hộ nghèo trị giá 1 triệu đồng và hộ cận nghèo 500 nghìn đồng.

Đây là việc làm ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động của Tập đoàn Phenikaa đối với hộ nghèo, hộ cận nghèo mỗi dịp Tết đến, Xuân về, góp phần để các hộ dân ăn Tết đầy đủ và đầm ấm hơn.

29cd977b2c00865edf11(1).jpg
Lãnh đạo huyện Quốc Oai và nhà tài trợ trao quà cho các gia đình khó khăn.

Phát biểu tại chương trình, bà Đinh Thị Phương Hằng - Chủ tịch Công đoàn Tập đoàn Phenikaa nhấn mạnh: Hưởng ứng lời kêu gọi của huyện Quốc Oai chung tay giúp đỡ hộ nghèo, hộ cận nghèo, trẻ mồ côi đón Xuân Giáp Thìn đầm ấm, hạnh phúc, Tập đoàn Phenikaa trao tặng số tiền 500 triệu đồng hỗ trợ 13 hộ nghèo, 974 hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em mồ côi trên địa bàn huyện. Món quà tuy nhỏ về vật chất nhưng là tấm lòng của cán bộ, công nhân viên Tập đoàn gửi tới bà con trên địa bàn huyện.

Thay mặt lãnh đạo huyện, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Quốc Oai Vương Văn Thắng trân trọng cảm ơn tấm lòng hảo tâm của Tập đoàn Phenikaa, các cơ quan, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp đã ủng hộ tiền, vật chất và tinh thần, cùng Đảng bộ, chính quyền, MTTQ Việt Nam huyện chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn để mọi người, mọi nhà đều có Tết, không ai bị bỏ lại phía sau.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Quốc Oai trao 204 phần quà Tết cho hộ nghèo, cận nghèo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.