Xã hội

200 hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn huyện Mỹ Đức được tặng quà

Tuấn Việt 14/01/2024 - 16:19

Nhân dịp chuẩn bị đón xuân Giáp Thìn 2024, sáng 14-1, Tổ đại biểu HĐND thành phố Hà Nội ứng cử tại Đơn vị bầu cử số 16 đã phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố tổ chức trao quà tặng hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ nông dân và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Mỹ Đức.

doi.jpg
Các hộ nghèo huyện Mỹ Đức được tặng quà.

Phát biểu tại buổi trao tặng quà, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố Bạch Liên Hương cho biết, 200 suất quà sẽ được trao tặng hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ nông dân và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng bao gồm tiền mặt và một số vật dụng thiết yếu cho sinh hoạt. Quà tuy nhỏ nhưng là tấm lòng của các đại biểu HĐND thành phố nhằm sẻ chia với những khó khăn của các hộ gia đình và các cháu gia đình khó khăn.

huong.jpg
Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố Bạch Liên Hương phát biểu tại hội nghị trao quà.

Bà Bạch Liên Hương mong muốn chính quyền huyện Mỹ Đức tiếp tục chăm lo, bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn huyện, đồng thời mong muốn các gia đình vượt qua khó khăn, các học sinh nỗ lực học tập, vươn lên trong cuộc sống, tích cực xây dựng địa phương ngày càng phát triển ổn định, bền vững.

z5070346177528_05b91eb5b6141dced77c6ca5fbe06439.jpg
Đại biểu Nguyễn Ngọc Việt trao quà cho các hộ nghèo huyện Mỹ Đức.

Thay mặt chính quyền huyện Mỹ Đức, Phó Chủ tịch UBND huyện Mỹ Đức Đặng Văn Cảnh cho biết, trên địa bàn huyện hiện tỷ lệ hộ nghèo, cận nghèo còn khá nhiều, trước những khó khăn của các hộ, chính quyền huyện luôn quan tâm chăm lo chu đáo, đảm bảo cuộc sống các gia đình được ổn định. Lãnh đạo huyện khẳng định, những sẻ chia của đại biểu HĐND thành phố là sự động viên rất tích cực để các gia đình nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.

z5070346204283_b59b3eded5a071db3adfb93369311343.jpg
Trao quà cho các hộ nghèo huyện Mỹ Đức.

Tiếp đó, đại biểu Bạch Liên Hương, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố; đại biểu Nguyễn Ngọc Việt, Chánh Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND thành phố; đại biểu Phạm Hải Hoa, Chủ tịch Hội Nông dân thành phố; đại biểu Lê Vĩnh Sơn, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty CP Quốc tế Sơn Hà; Chủ tịch UBND huyện Mỹ Đức Đặng Văn Triều đã trao các suất quà đến tay hộ nghèo, hộ cận nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Mỹ Đức.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
200 hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn huyện Mỹ Đức được tặng quà

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.