(HNM) - Nhận được tờ rơi
Tìm được sản phẩm ưng ý, lại thấy khuyến mãi giá sốc, ông Hách lên lịch đi mua ngay. Xoay đi xoay lại tờ quảng cáo, ông Hách vẫn không tìm được địa chỉ của siêu thị này ở đâu, đành phải nhờ cậu con trai tra Google giúp. Hí hửng dắt xe đi, khi đến Siêu thị Lotte Mart Đống Đa ngay gần cầu vượt Ngã Tư Sở, ông hăm hở lên tầng 3 để mua quần áo theo chỉ dẫn của tờ rơi, nhưng lên đến nơi chỉ thấy cơ man rau quả, hải sản, thịt các loại… Ông Hách đành đi tìm bảo vệ siêu thị để hỏi và được chỉ lên tầng 4. Đến quầy bán quần áo, loay hoay mãi vẫn không tìm thấy sản phẩm cần mua được giảm giá như trong tờ rơi, thế là ông lại phải tìm hỏi nhân viên bán hàng. Liếc thông tin trên tờ quảng cáo, cô nhân viên điềm tĩnh trả lời:
- Loại quần khuyến mãi giá sốc 59.000 đồng đã hết, chỉ còn loại 69.000 đồng thôi, ông ạ!
Tiếc công đi, ông Hách đành mua một số món hàng khác thay cho sản phẩm dự định ban đầu. Rời siêu thị, ông Hách thắc mắc: Vì sao một siêu thị tự quảng cáo là "nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á" mà những thông tin tối thiểu về địa chỉ, số điện thoại liên hệ trên tờ rơi lại không có, nhất là thông tin in trên tờ rơi cũng chưa hoàn toàn chính xác. Nếu cứ quảng cáo một đằng, bán hàng một nẻo thì chắc không ai muốn đến Lotte Mart lần hai…
Độc giả gửi bài dự thi về Báo Hànộimới, 44 Lê Thái Tổ - Hoàn Kiếm - Hà Nội.
Email:thubandoc@hanoimoi.com.vn
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.