Theo dõi Báo Hànộimới trên

Quảng bá, kết nối sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh khu vực Nam Bộ

Minh Phú| 02/11/2020 15:14

(HNMO) - Ngày 2-11, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội bế mạc chuỗi sự kiện kết nối sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), đặc sản các vùng miền gắn với văn hóa các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên và hoạt động thiện nguyện hướng về miền Trung.

Ông Nguyễn Văn Chí, Phó Chánh Văn phòng Thường trực Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới Hà Nội cùng một số doanh nghiệp ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi mưa lũ.

Theo bà Hoàng Thị Huyền, Phó Chánh Văn phòng Chuyên trách Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới Hà Nội, ước tính, trong 4 ngày tổ chức, chuỗi sự kiện đã thu hút hơn 3 vạn lượt khách hàng tham quan, mua sắm, doanh số bán hàng đạt hơn 5 tỷ đồng.

Tại chuỗi sự kiện đã có 65 biên bản hợp tác, ghi nhớ trong kết nối giao thương, tiêu thụ sản phẩm OCOP, tập trung kết nối và tiêu thụ sản phẩm OCOP khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

Cũng tại chuỗi sự kiện, Ban tổ chức đã nhận được hơn 1,193 tỷ đồng của các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm ủng hộ chiến sĩ, nhân dân biển đảo Trường Sa và đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi mưa lũ.

Ông Nguyễn Văn Chí, Phó Chánh Văn phòng Thường trực Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới Hà Nội cho biết, tiếp nối thành công, đơn vị tiếp tục tổ chức sự kiện giới thiệu, quảng bá, kết nối sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh khu vực Nam Bộ, dự kiến diễn ra từ ngày 10 đến 14-12-2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng bá, kết nối sản phẩm OCOP gắn với văn hóa các tỉnh khu vực Nam Bộ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.