(HNM) - Theo tin từ Cục Hợp tác quốc tế (Bộ VH, TT&DL), khẩu hiệu và trang web của ngành du lịch Việt Nam sẽ được quảng bá trên bảng điện tử của 12 trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh bắt đầu từ giữa tháng 10 đến hết tháng 12-2011.
Ngoài ra, các poster và các đoạn phim quảng bá du lịch cũng sẽ được lắp đặt và phát tại 60 sân vận động trong vòng một tháng. Đây là lần đầu tiên Bộ VH, TT&DL hợp tác với Công ty truyền thông Sports Revolution (Anh) thực hiện chương trình quảng bá ấn tượng này với kinh phí khoảng 3 tỷ đồng.
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.