Chính trị

Quận Long Biên bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị cho 66 học viên

Đình Hiệp 19/01/2024 - 18:28

Chiều 19-1, Quận ủy Long Biên phối hợp với Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong tổ chức Lễ bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ không tập trung K3A-22 cho 66 học viên.

l-1.jpg
Tiến sĩ Vũ Lộc An, Phó Hiệu trưởng Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong trao Bằng tốt nghiệp cho các học viên.

Báo cáo của Ban tổ chức lớp học cho thấy, lớp học được khai giảng ngày 6-6-2022 và kết thúc học ngày 15-12-2023, với tổng số 66 học viên; học viên nhiều tuổi nhất 54 tuổi và học viên ít tuổi nhất 34 tuổi. Đối tượng học viên là các Chủ tịch, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc các phường; Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ, Hội Chữ thập đỏ và dự nguồn Bí thư, Phó Bí thư Đảng ủy phường…

l-2.jpg
Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Long Biên Ngô Mạnh Điềm trao Bằng khen cho các học viên.

Về kết quả lớp học, có 27 học viên đạt loại giỏi (chiếm 40,9%); 39 học viên đạt loạt khá (chiếm 59,1%). Hầu hết các học viên đều khẳng định nội dung chương trình là tương đối phù hợp với cán bộ cơ sở, sát thực tế, thiết thực, bổ ích, góp phần nâng cao trình độ lý luận chính trị, kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ phục vụ cho quá trình thực hiện nhiệm vụ ở đơn vị...

Học viên của lớp đều là công chức, viên chức trên địa bàn do vừa đi học, vừa phải đảm đương công việc của đơn vị nên cũng gặp nhiều khó khăn trong học tập.

l-5.jpg
Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Long Biên Ngô Mạnh Điềm phát biểu tại Lễ bế giảng.

Phát biểu tại lễ bế giảng, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Long Biên Ngô Mạnh Điềm biểu dương và chúc mừng thành tích học tập của 66 học viên của lớp hoàn thành tốt chương trình khóa học.

Đồng chí Ngô Mạnh Điềm cho biết, những thành tựu của quận Long Biên đã đạt được sau 20 năm xây dựng và phát triển có sự đóng góp của đội ngũ cán bộ chủ chốt từ quận tới cơ sở. Trong bối cảnh nhiều khó khăn, thách thức mới, đòi hỏi đội ngũ cán bộ quản lý các cấp cần phải tiếp tục được đào tạo, bồi dưỡng, năng cao bản lĩnh, trí tuệ, nhất là năng lực và trình độ lý luận chính trị vững vàng để đáp ứng yêu cầu mới.

l-3.jpg
Tiến sĩ Vũ Lộc An, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Ngô Mạnh Điềm trao Giấy khen của Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong cho các học viên có thành tích xuất sắc trong học tập.

Đồng chí Ngô Mạnh Điềm đề nghị, các đồng chí học viên phát huy những kiến thức đã được trang bị thông qua khóa học, vận dụng một cách sáng tạo và hiệu quả nhất vào thực tiễn ở từng cơ quan, đơn vị gắn với từng vị trí công tác góp phần vào sự ổn định, phát triển của cơ quan đơn vị mình.

“Đề nghị Ban tổ chức và Trung tâm Chính trị quận tiếp tục phối hợp chặt chẽ, tham mưu Ban Thường vụ Quận ủy phối hợp với Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong tổ chức các lớp đào tạo Trung cấp lý luận chính trị tiếp theo nhằm đáp ứng nhu cầu trong tình hình mới. Chuẩn bị tốt nhất về điều kiện cơ sở vật chất để tổ chức các lớp đào tạo, bồi dưỡng”, đồng chí Ngô Mạnh Điềm nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Quận Long Biên bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị cho 66 học viên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.