Chính trị

Quận Hoàng Mai: Trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên lão thành

Phong Thu 01/11/2023 11:25

Sáng 1-11, Quận ủy Hoàng Mai tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7-11-2023.

5cb78bcf2c79fb27a268.jpg
Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Vũ Đức Bảo và lãnh đạo quận Hoàng Mai trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên 75 năm tuổi Đảng.

Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Hà Nội Vũ Đức Bảo dự và trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên lão thành.

Các đồng chí được tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng là Đoàn Trần Khoát - đảng viên Đảng bộ phường Tương Mai; Hoàng Trọng Phu - đảng viên Đảng bộ phường Tương Mai; Phan Dũng (Đào Xuân Vân) - đảng viên Đảng bộ phường Hoàng Liệt. Các đồng chí được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng là Nguyễn Thị Viên - đảng viên Đảng bộ phường Trần Phú; Vũ Trung Dũng (Vũ Đình Dũng) - đảng viên Đảng bộ phường Tân Mai; Nguyễn Ngọc Sự - đảng viên Đảng bộ phường Mai Động.

z4837530005174_f7ac5abeb29d226fc388372acaa5dee5.jpg
Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Vũ Đức Bảo và lãnh đạo quận Hoàng Mai trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên 70 năm tuổi Đảng.

Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Vũ Đức Bảo cho biết, Đảng bộ Hà Nội đợt này có 5.377 đảng viên được vinh dự đón nhận Huy hiệu Đảng. Trong đó, Đảng bộ quận Hoàng Mai có 298 đảng viên, đặc biệt, có 7 đồng chí được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng trở lên.

Đồng chí Vũ Đức Bảo khẳng định, việc được trao tặng Huy hiệu Đảng hôm nay là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân mỗi đồng chí đảng viên mà còn là niềm vui, niềm tự hào của Đảng bộ quận Hoàng Mai, của thành phố Hà Nội; đồng thời, thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân về những đóng góp của các đồng chí vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

img_3424.jpg
Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Vũ Đức Bảo phát biểu tại buổi lễ.

Các đồng chí là biểu tượng cao đẹp về phẩm chất và khí phách của người chiến sĩ cộng sản, sớm giác ngộ cách mạng, kiên trung với Đảng, suốt quá trình hoạt động, dù bất cứ ở cương vị công tác nào cũng giữ vững bản lĩnh chính trị, phát huy tinh thần cách mạng, gương mẫu, trách nhiệm của người đảng viên, hết lòng phục vụ Tổ quốc, phục vụ nhân dân, hoàn thành tốt, xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng và Tổ quốc đã giao phó. Khi tuổi cao, các đồng chí được nghỉ chế độ song vẫn tích cực tham gia các hoạt động ở địa phương, cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các địa phương hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, xây dựng Đảng bộ quận Hoàng Mai không ngừng phát triển, xây dựng Thủ đô Hà Nội văn hiến, văn minh, hiện đại.

Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tổ chức Thành ủy Vũ Đức Bảo chúc mừng và gửi lời cảm ơn trân trọng đối với các đồng chí được đón nhận Huy hiệu Đảng cao quý ngày hôm nay. Đồng chí Vũ Đức Bảo chúc các đồng chí lão thành mạnh khỏe, tiếp tục phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, gương mẫu và cùng với bề dày kinh nghiệm của mình, tích cực bồi dưỡng, giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ, động viên con cháu chấp hành tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước.

Ghi nhận những kết quả quận Hoàng Mai đã đạt được qua 20 năm thành lập, đồng chí Vũ Đức Bảo đề nghị quận Hoàng Mai, các địa phương tiếp tục quan tâm công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, lắng nghe ý kiến các đồng chí đảng viên, để xây dựng quận Hoàng Mai sau 20 năm thành lập khởi sắc hơn, nhiều kết quả tốt đẹp hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Hoàng Mai: Trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên lão thành

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.