Chính trị

Chương Mỹ trao Huy hiệu Đảng tặng 244 đảng viên

Kim Nhuệ - Hoàng Tình 31/08/2023 - 20:52

Ngày 31-8, Huyện ủy Chương Mỹ tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 2-9 tặng 244 đảng viên.

bi-thu-chuong-my.jpg
Bí thư Huyện ủy Chương Mỹ Nguyễn Văn Thắng trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên.

Trong đợt này, Đảng bộ huyện Chương Mỹ có 2 đảng viên được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 19 đồng chí được tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 76 đồng chí được tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 22 đồng chí được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 23 đồng chí được tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 66 đồng chí được tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 30 đồng chí được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Cũng trong đợt này, Đảng bộ huyện Chương Mỹ có 6 đảng viên đã từ trần được truy tặng Huy hiệu Đảng.

Tại buổi lễ, các đồng chí Thường trực Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy đã trang trọng trao Huy hiệu 60 năm, 55 năm, 50 năm, 45 năm, 40 năm và 30 năm tuổi Đảng tặng các đảng viên.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Bùi Thanh Diện, đảng viên được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, thuộc Đảng bộ thị trấn Xuân Mai, bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi và vinh dự khi nhận Huy hiệu cao quý của Đảng; đồng thời cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy Đảng trong thời gian qua; hứa tiếp tục phấn đấu, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của Đảng...

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy Chương Mỹ Nguyễn Văn Thắng chúc mừng các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng đợt 2-9 và khẳng định đây là phần thưởng cao quý, là sự ghi nhận của Đảng đối với những cống hiến và trưởng thành của mỗi đảng viên.

Bí thư Huyện ủy Chương Mỹ thông tin một số kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, xây dựng Đảng của huyện trong thời gian vừa qua và mong muốn các đảng viên lão thành tiếp tục là nhịp cầu nối giữa quá khứ hào hùng và hiện tại, là nhân chứng lịch sử giáo dục truyền thống, là người “truyền lửa” cho thế hệ trẻ phấn đấu, trưởng thành, cùng xây dựng chi bộ, Đảng bộ trong sạch vững mạnh...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương Mỹ trao Huy hiệu Đảng tặng 244 đảng viên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.