Xã hội

Quận Hai Bà Trưng phát động hỗ trợ các nạn nhân vụ cháy chung cư mini

Đình Hiệp 18/09/2023 - 09:58

Sáng 18-9, Cơ quan Quận ủy Hai Bà Trưng đã tổ chức dành 1 phút mặc niệm các nạn nhân đã tử vong trong vụ cháy và phát động hỗ trợ các nạn nhân trong vụ cháy tại số nhà 37, ngõ 29/70 phố Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội vào đêm 12-9-2023 và vận động ủng hộ Quỹ “vì người nghèo” trên địa bàn quận năm 2023.

hbt-1.jpg
Quảng cảnh chương trình hỗ trợ, ủng hộ.

Tham dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Văn Nam - Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy; Trần Quyết Thắng - Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận. Cùng dự có các đồng chí lãnh đạo, công chức, người lao động các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Quận ủy và Trung tâm Chính trị quận.

Ngay sau phần tưởng niệm những nạn nhân tử vong trong vụ cháy, toàn thể cán bộ, công chức, người lao động Cơ quan Quận ủy được nghe Thư thăm hỏi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng gửi tới Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Hà Nội. Đồng thời, được nghe phổ biến một số nội dung khuyến cáo trong công tác an toàn phòng cháy, chữa cháy.

hbt-3-1-.jpg
Lãnh đạo Quận ủy và cán bộ, công chức, người lao động tham gia hỗ trợ, ủng hộ.

Để kịp thời chia sẻ những mất mát, đau thương, động viên Đảng bộ, chính quyền, nhân dân quận Thanh Xuân, đặc biệt là những gia đình có nạn nhân tử vong và bị thương trong vụ cháy đêm 12-9, Cơ quan Quận ủy đã phát động hỗ trợ các nạn nhân trong vụ cháy số tiền là 10.800.000 đồng và vận động ủng hộ Quỹ “vì người nghèo” trên địa bàn quận năm 2023 số tiền là 15.200.000 đồng.

* Trước đó (chiều 15-9), đoàn của quận Hai Bà Trưng do đồng chí Nguyễn Văn Nam làm trưởng đoàn, thay mặt cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận Hai Bà Trưng đã đến thăm hỏi, chia sẻ những mất mát, đau thương, gửi lời động viên, chia buồn, hỗ trợ đến Đảng bộ, chính quyền, nhân dân quận Thanh Xuân và các gia đình người bị
nạn với số tiền là 120 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Hai Bà Trưng phát động hỗ trợ các nạn nhân vụ cháy chung cư mini

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.