Chính trị

Quận Cầu Giấy: Trao tặng 414 Huy hiệu Đảng đợt 3-2

Hà Phong 24/01/2024 - 12:42

Ngày 24-1, Quận ủy Cầu Giấy tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu Đảng dịp 3-2 cho 414 đảng viên trên địa bàn. Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội Phùng Khải Lợi dự.

caugiay.jpg
Bí thư Quận ủy Cầu Giấy Trần Thị Phương Hoa trao tặng Huy hiệu Đảng dịp 3-2 cho đảng viên trên địa bàn.
2.jpg
Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Nguyễn Văn Chiến trao Huy hiệu Đảng tặng các đảng viên.

Dịp này, quận Cầu Giấy có 5 đảng viên nhận Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng; 4 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng; 7 đồng chí nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 34 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 66 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 55 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 69 đồng chí nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng; 119 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng; 56 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Các đảng viên nhận Huy hiệu từ 55 đến 75 năm tuổi Đảng được Quận ủy Cầu Giấy tổ chức trao trong ngày hôm nay (24-1) tại hội trường Quận ủy. Còn lại sẽ được tổ chức trao tặng tại các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc.

3.jpg
Bí thư Quận ủy Cầu Giấy Trần Thị Phương Hoa phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Quận ủy Cầu Giấy Trần Thị Phương Hoa nhấn mạnh, trên con đường 27 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành của quận Cầu Giấy, trong những lúc thuận lợi cũng như khi gặp khó khăn, Đảng bộ, chính quyền và các đoàn thể quận luôn nhận được những tình cảm tin cậy, sự quan tâm sâu sắc và những đóng góp tích cực của các lớp lớp thế hệ đảng viên đi trước. Dù mỗi đồng chí khi công tác làm việc ở các lĩnh vực khác nhau nhưng khi về cư trú trên địa bàn quận, sinh hoạt tại Đảng bộ quận, đã chung sức chung lòng cùng với các chi bộ đảng, tổ dân phố và Đảng bộ, chính quyền và các tầng lớp nhân dân quận xây dựng quận Cầu Giấy không ngừng phát triển và tiến bộ.

“Quận ủy Cầu Giấy luôn trân trọng, ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến của các bác, các đồng chí và tin chắc rằng, với thành tích, bề dày kinh nghiệm của mình, các bác, các đồng chí thực sự là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Mong muốn các bác, các đồng chí tiếp tục phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu, cống hiến trí tuệ, công sức, tích cực tham gia xây dựng Đảng, hệ thống chính trị và các hoạt động của địa phương, đóng góp tích cực hơn nữa vào sự nghiệp phát triển chung của quận hiện tại và những năm tiếp theo", đồng chí Trần Thị Phương Hoa nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Cầu Giấy: Trao tặng 414 Huy hiệu Đảng đợt 3-2

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.