Giáo dục

Quận Cầu Giấy thêm hai trường hiện đại cho năm học mới 2024-2025

Thống Nhất 31/05/2024 21:17

Trường Mầm non Bình Minh và Tiểu học Nguyễn Viết Xuân (quận Cầu Giấy) với cơ sở vật chất đồng bộ và hiện đại sẽ tuyển sinh từ năm học 2024-2025.

Lãnh đạo quận Cầu Giấy trao quyết định bổ nhiệm Ban giám hiệu Trường Mầm non Bình Minh. Ảnh: NBM

Ngày 31-5, UBND quận Cầu Giấy tổ chức hội nghị công bố và trao quyết định bổ nhiệm Ban giám hiệu của hai trường: Mầm non Bình Minh và Tiểu học Nguyễn Viết Xuân.

Trước đó, ngày 24-1, quận Cầu Giấy có quyết định về việc thành lập Trường Mầm non Bình Minh. Trường Mầm non Bình Minh được thành lập với mục tiêu định hướng phát triển toàn diện về đạo đức, trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản cho học sinh. Trường được kiện toàn bộ máy nhân sự và được quận Cầu Giấy tập trung đầu tư cơ sở vật chất đồng bộ, hiện đại.

Lãnh đạo quận Cầu Giấy chúc mừng Ban giám hiệu Trường Mầm non Bình Minh. Ảnh: NBM

Ngoài các phòng học theo quy định, Trường Mầm non Bình Minh còn có nhiều phòng chức năng như: Nghệ thuật sáng tạo, thư viện, phòng thể chất... với đầy đủ các thiết bị phục vụ cho việc học tập. Bếp ăn của trường được xây dựng theo mô hình một chiều hiện đại, phục vụ cho công tác bán trú cho trẻ. Hiệu trưởng Trường Mầm non Bình Minh là nhà giáo Nguyễn Thị Minh Nguyệt, nguyên Hiệu trưởng Trường Mầm non Yên Hòa.

mn-bm1.jpg
Thiết kế phối cảnh Trường Mầm non Bình Minh. Ảnh: NBM

Quận Cầu Giấy có quyết định thành lập Trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân ngày 15-5, địa chỉ tại ngõ 187 phố Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy.

th-nvx.jpg
Lãnh đạo quận Cầu Giấy trao quyết định bổ nhiệm Ban giám hiệu Trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân. Ảnh: NBM

Trường có mục tiêu xây dựng chuẩn quốc gia mức độ 2 và trở thành trường chất lượng cao. Ngoài các phòng học theo quy định, nhà trường còn có phòng âm nhạc, mỹ thuật, khoa học, ngoại ngữ, tin học, thư viện, nhà thể chất, nhà ăn... với đầy đủ các thiết bị phục vụ cho việc học tập và bán trú. Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân là nhà giáo Vũ Thị Ánh Tuyết, nguyên Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Yên Hòa.

Những năm qua, việc đầu tư xây dựng mới, cải tạo trường lớp, nâng cao chất lượng giáo dục được các cấp chính quyền quận Cầu Giấy ưu tiên hàng đầu. Năm học 2023-2024, quận Cầu Giấy tiếp tục dẫn đầu về kết quả thi học sinh giỏi cấp thành phố và nhiều giải cao trong các kỳ thi quốc gia, quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quận Cầu Giấy thêm hai trường hiện đại cho năm học mới 2024-2025

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.