Thể thao

Quận Bắc Từ Liêm khởi động tổ chức Giải chạy Báo Hànộimới năm 2024

Ngân Hà 16/03/2024 - 11:33

Ngày 16-3, Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và phát động Giải chạy Báo Hànộimới - Vì hòa bình năm 2024 trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm chính thức khởi động với các sự kiện ở phường Thượng Cát và Phúc Diễn.

16-bac-tu-liem(1).jpg
Đông đảo vận động viên tham gia chạy hưởng ứng.

Tại phường Thượng Cát, một trong những điểm sáng của phong trào thể dục, thể thao tại quận Bắc Từ Liêm, hơn 600 vận động viên đã tham dự Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và phát động Giải chạy Báo Hànộimới - Vì hòa bình năm 2024 của phường. Năm nay, sự kiện diễn ra vào dịp kỷ niệm 10 năm thành lập quận Bắc Từ Liêm (1/4/2014 - 1/4/2024) nên được xem là điểm nhấn quan trọng trong chuỗi hoạt động văn hóa - thể thao của địa phương.

Theo Phó Chủ tịch UBND phường Thượng Cát Vũ Thị Kim Dung, Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và phát động Giải chạy Báo Hànộimới - Vì hòa bình luôn là hoạt động trọng điểm của địa phương, không chỉ thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục, thể thao mà còn có tính gắn kết cao, tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho nhân dân trên địa bàn. Để các sự kiện diễn ra thành công, từ cuối tháng 2, phường đã triển khai công tác chuẩn bị tới các đơn vị, hội, đoàn thể, tổ dân phố.

Tại sự kiện, các vận động viên đến từ trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông trên địa bàn phường, các tổ dân phố, đoàn thể... đã tham gia chạy hưởng ứng.

Bên cạnh đó, gần 100 vận động viên đã tranh giải ở các nội dung nam, nữ khối trung học cơ sở, lứa tuổi 18-45, lứa tuổi từ 46 trở lên. Ban tổ chức trao các giải Nhất, Nhì, Ba và 2 giải Khuyến khích ở mỗi nội dung thi đấu. Các cuộc tranh tài đã diễn ra sôi nổi, an toàn, tạo không khí vui tươi tại sự kiện.

Trong khi đó, tại phường Phúc Diễn, Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và phát động Giải chạy Báo Hànộimới - Vì hòa bình năm 2024 của phường thu hút trên 500 vận động viên trên địa bàn phường tham gia.

Theo bà Ngạc Thị Lan - Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thông tin và thể thao quận Bắc Từ Liêm, sau phường Thượng Cát và Phúc Diễn, 11 phường còn lại của quận sẽ tổ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân cũng như phát động Giải chạy Báo Hànộimới - Vì hòa bình năm 2024, dự kiến hoàn thành trong tháng 3. Chung kết Giải chạy Báo Hànộimới - Vì hòa bình năm 2024 cấp quận dự kiến diễn ra vào ngày 16-5.

Một số hình ảnh về Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và phát động Giải chạy Báo Hànộimới - Vì hòa bình năm 2024 phường Thượng Cát:

16-bac-tu-liem2.jpg
Tranh tài ở khối Trung học cơ sở nữ.
16-bac-tu-liem3.jpg
Thi đấu trên đường chạy khối nữ từ 46 tuổi trở lên.
16-bac-tu-liem4.jpg
Tranh tài ở nội dung nữ 18-45 tuổi.
16-bac-tu-liem5.jpg
Tranh tài ở nội dung nam 18-45 tuổi.
16-bac-tu-liem6.jpg
Trao giải nội dung Trung học cơ sở nữ.
16-bac-tu-liem7.jpg
Trao giải nội dung 18-45 tuổi nữ.
(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Quận Bắc Từ Liêm khởi động tổ chức Giải chạy Báo Hànộimới năm 2024

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.