Lương - Bảo hiểm

Quận Ba Đình: Tặng sổ bảo hiểm xã hội cho 16 gia đình thoát cận nghèo

Mai Hữu 19/01/2024 - 11:11

Quận Ba Đình đã tặng 16 sổ bảo hiểm xã hội năm 2024 trị giá gần 57 triệu đồng cho các hộ gia đình đã thoát cận nghèo trên địa bàn.

badinh.jpg
Trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Sáng 19-1, nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Ba Đình tổ chức trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Ba Đình phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội quận, Bảo hiểm Xã hội quận tổ chức trao 16 sổ bảo hiểm xã hội năm 2024 trị giá gần 57 triệu đồng cho các hộ gia đình đã thoát cận nghèo trên địa bàn quận; đồng thời thực hiện việc tặng 50 suất quà của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố, 77 suất quà của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận, Hội Chữ thập đỏ quận và các nhà hảo tâm cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận. Đây là việc làm hết sức ý nghĩa nhằm chia sẻ những lo toan, động viên tinh thần kịp thời đến các gia đình, cá nhân còn gặp khó khăn trong cuộc sống.

Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Ba Đình Cao Thị Quế Hương cho biết, hằng năm mỗi dịp tết đến xuân về, các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể luôn dành sự quan tâm, chăm lo đến những người có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, không nơi nương tựa với phương châm “không để người nào không có Tết, không để nhà nào không có Tết”.

“Chúng tôi tin tưởng rằng với những hoạt động ý nghĩa, với những tấm lòng nhân ái của các đồng chí đại biểu, của mọi người dân thì các gia đình sẽ đón một cái Tết thật ấm cúng, thật tình cảm và từ đó cũng thấy được động lực để phấn đấu vươn lên trong cuộc sống sau này. Bên cạnh đó, chúng tôi rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ, đồng hành của các tổ chức chính trị - xã hội, các nhà hảo tâm trong những hoạt động thiện nguyện tiếp theo do Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận phát động”, bà Cao Thị Quế Hương cho biết thêm.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Quận Ba Đình: Tặng sổ bảo hiểm xã hội cho 16 gia đình thoát cận nghèo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.