Theo dõi Báo Hànộimới trên

PSG không thanh lý hợp đồng với Ramos

Thương Nguyệt| 08/11/2021 18:45

(HNMO) - Người đại diện của Ramos mới đây đã lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng PSG sẽ hủy hợp đồng do tiền vệ kỳ cựu chưa ra sân lần nào kể từ đầu mùa giải.

Ramos sẽ sớm chơi trận đầu tiên cho PSG sau khi bình phục chấn thương. Ảnh: Getty Images

Tại kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, việc chiêu mộ Ramos là một trong những thương vụ nổi bật nhất của PSG. Cựu thủ quân lừng danh của Real Madrid đầu quân đội bóng kinh đô ánh sáng Paris theo dạng chuyển nhượng tự do.

Kể từ thời điểm đó, Ramos vẫn chưa chơi trận nào trong màu áo đội bóng mới. Nguyên nhân là trung vệ dày dạn kinh nghiệm phải vật lộn với chấn thương. Dù không thi đấu, Ramos vẫn bỏ túi 250.000 bảng mỗi tuần, tương đương 4 triệu bảng sau 4 tháng đặt chân đến sân Le Parc des Princes.

Việc Ramos chưa thể có trận ra mắt người hâm mộ trong thời gian dài đã làm dấy lên nhiều tin đồn, cho rằng PSG sẽ sớm thanh lý hợp đồng nhằm mục đích giảm gánh nặng quỹ lương.

Tuy nhiên, người đại diện của Ramos là Rene mới đây đã chính thức lên tiếng, khẳng định trung vệ kỳ cựu đang nỗ lực phục hồi thể lực để có thể trở lại sân cỏ.

"Sergio Ramos không có kế hoạch giải nghệ hoặc phá hợp đồng", người đại diện tuyên bố.

Theo Daily Mail ngày 8-11, Ramos sẽ tham gia luyện tập cùng các đồng đội mới trong vài ngày tới. Trước đó, PSG cũng đã chính thức xác nhận thông tin này sau khi công bố báo cáo y tế về tình trạng của trung vệ tân binh.

Nếu không có diễn biến bất ngờ, Ramos sẽ có trận ra mắt người hâm mộ ở màn đọ sức giữa PSG và Nantes trên sân nhà vào ngày 20-11.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
PSG không thanh lý hợp đồng với Ramos

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.