Thể thao

PSG ra tối hậu thư cho Mbappe

Theo Zing 23/06/2023 - 07:16

Tiền đạo người Pháp sẽ phải chốt tương lai trong vòng 2 hoặc 3 tuần tiếp theo.

Mbappe vẫn chưa xác định được tương lai sau mùa giải 2022-2023.

Theo Mundo Deportivo, Chủ tịch PSG, ông Nasser Al-Khelaifi, sẽ không nhân nhượng với Kylian Mbappe như những lần trước. Lúc này, cầu thủ người Pháp chỉ có hai lựa chọn: Gia hạn hợp đồng hoặc bị bán ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

PSG yêu cầu Mbappe phải đưa ra quyết định trong 2 hoặc 3 tuần tới. Nếu tiền đạo này vẫn kiên quyết từ chối ký vào hợp đồng mới, PSG sẽ ngay lập tức đưa "Ninja Rùa" lên thị trường chuyển nhượng.

"PSG không muốn bắt đầu giai đoạn tiền mùa giải mà không biết rõ ý định của Mbappe. Về mặt kinh doanh, những hành động nổi loạn của Mbappe đang khiến danh tiếng và uy tín của Qatar giảm sút", Mundo Deportivo cho biết.

Giới chủ của PSG vẫn có mối quan hệ kinh doanh với Chủ tịch Real Madrid, ông Florentino Perez. Nếu Mbappe vẫn giữ ý định rời đi dưới dạng tự do sau khi hợp đồng hết hạn, PSG sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán để bán cầu thủ này cho Real ngay kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy nhiên, mức giá để sở hữu Mbappe sẽ không rẻ.

Trước khi rời PSG, Lionel Messi được cho cũng đã dặn dò Mbappe về việc tìm kiếm bến đỗ mới: "Tôi thích cậu đến Barca hơn. Nhưng nếu cậu muốn đến Madrid, hãy làm điều đó. Cậu xứng đáng được thi đấu trong một tập thể chiến thắng thực sự".

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
PSG ra tối hậu thư cho Mbappe

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.