Theo dõi Báo Hànộimới trên

Từ chối gia hạn hợp đồng, Mbappe sắp bị PSG rao bán

Theo Zingnews| 13/06/2023 06:52

Mbappe đã thông báo với PSG về việc anh sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng.

Theo L'Equipe, Kylian Mbappe quyết định không kích hoạt tùy chọn gia hạn hợp đồng đến hè 2025. Điều này đồng nghĩa với việc tiền đạo người Pháp sẽ trở thành cầu thủ tự do vào tháng 6-2024.

Lúc này, PSG lâm vào cảnh tiến thoái lưỡng nan. Nhà đương kim vô địch Ligue 1 sẽ phải bán Mbappe ngay trong hè này, hoặc tiếp tục giữ Mbappe thêm một mùa, để rồi chấp nhận mất trắng cầu thủ họ từng chi ra 180 triệu euro để chiêu mộ từ AS Monaco cách đây vài năm.

"PSG không hề muốn để Mbappe rời đi dưới dạng tự do. Cậu ấy phải ký hợp đồng mới trong hè này, hoặc bị bán", nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ.

Đây được cho là động thái của Mbappe nhằm gây sức ép lên ban lãnh đạo PSG, từ đó thực hiện mơ ước được gia nhập Real Madrid.

Hè 2021, Real từng dốc sức đàm phán để chiêu mộ Mbappe. Đội chủ sân Bernabeu chi đến 200 triệu euro chỉ để đổi lại một năm hợp đồng của nhà vô địch World Cup 2018, nhưng vẫn bị từ chối.

Bằng việc tăng lương, bổ sung hàng loạt đặc quyền, PSG còn kêu gọi sự can thiệp của Tổng thống Pháp để thuyết phục Mbappe ở lại Parc des Princes. Nỗ lực của đội bóng thủ đô thành công khi vào tháng 5-2022, cầu thủ này đồng ý gia hạn thêm 2 mùa.

Kế hoạch ban đầu của "Los Blancos" là chờ Mbappe đến hè 2024. Giờ đây, đội chủ sân Bernabeu sẽ nối lại liên lạc với PSG với hy vọng sớm có người xứng đáng để kế thừa chiếc áo số 9 đang để trống, sau khi Karim Benzema rời đi.

Ở mùa vừa qua, Mbappe là ngôi sao số một của PSG với 28 bàn, 5 kiến tạo. Anh giúp "Le Parisien" bảo vệ thành công chức vô địch Ligue 1.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Từ chối gia hạn hợp đồng, Mbappe sắp bị PSG rao bán

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.