Theo dõi Báo Hànộimới trên

Porsche tiếp tục phát triển vững mạnh tại Việt Nam với Trung tâm Porsche Sài Gòn mới

Hoàng Khuê| 21/01/2022 10:52

Cùng với Porsche Studio Hà Nội vừa ra mắt vào đầu năm nay, Trung tâm Porsche Sài Gòn mới là một phần của chiến lược phát triển cộng đồng yêu mến Porsche tại Việt Nam và tiên phong tạo nên trải nghiệm thương hiệu Porsche của tương lai.

Tọa lạc tại quận 7 (thành phố Hồ Chí Minh) - trung tâm kinh tế và thương mại năng động bậc nhất cả nước, Trung tâm Porsche Sài Gòn mới đã chính thức đi vào hoạt động và chào đón cộng đồng người hâm mộ Porsche tại Việt Nam, đánh dấu cột mốc quan trọng mới tại một trong những thị trường tăng trưởng nhanh nhất của Porsche khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Đây cũng là trung tâm phức hợp đầu tiên trong khu vực được xây dựng theo bộ nhận diện mới “Destination Porsche” - khái niệm kiến trúc mới dành cho các trung tâm Porsche trên toàn cầu với mục tiêu trở thành điểm đến lý tưởng cho cộng đồng người hâm mộ cũng như khách hàng của Porsche.

Trung tâm Porsche Sài Gòn mới còn là dự án đầu tiên trong ngành ô tô tại Việt Nam đạt chứng nhận LEED Gold (Leadership in Energy and Environmental Design), thể hiện cam kết của thương hiệu hướng tới một tương lai phát triển bền vững.

Bên cạnh đó, Trung tâm Porsche Sài Gòn thiết lập tiêu chuẩn mới trong các lĩnh vực thiết kế, xây dựng, bảo trì và vận hành những công trình xanh có hiệu suất hoạt động cao cho các Trung tâm Porsche tương lai trong khu vực.

Dẫn đầu kỷ nguyên di động điện tại Việt Nam, Trung tâm Porsche Sài Gòn được trang bị các trạm sạc AC và DC hiệu suất cao dành cho các dòng xe hybrid (PHEVs) và thuần điện (BEVs) như Porsche Taycan.

“Đầu tư lâu dài, có trách nhiệm với cộng đồng luôn là cốt lõi trong triết lý kinh doanh của chúng tôi. Trung tâm Porsche Sài Gòn mới đặt ra tiêu chuẩn cho những trung tâm Porsche tiếp theo tại Việt Nam với chiến lược phát triển bền vững làm trọng tâm. Chúng tôi mang trải nghiệm thương hiệu đến gần khách hàng hơn và với cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại dành cho các dòng xe điện, chúng tôi tiếp tục cam kết nâng cao trải nghiệm sở hữu xe điện cho khách hàng tại Việt Nam”, ông Andreas Klingler, Tổng Giám đốc Porsche Việt Nam chia sẻ.

Trung tâm Porsche mới được thiết kế tập trung vào cách tiếp cận, lấy khách hàng làm trung tâm với các khu vực chức năng theo từng chủ đề linh hoạt, có thể thay đổi và mở rộng theo xu hướng và nhu cầu trong tương lai. Khách hàng có thể trải nghiệm toàn diện thương hiệu thông qua các nền tảng kết nối như màn hình lớn và các giải pháp tương tác kết hợp giữa thế giới thực và kỹ thuật số. Ngoài ra, Trung tâm Porsche Sài Gòn mới có kiến trúc mở và hiện đại với nhiều không gian giao lưu, là điểm đến lý tưởng cho cộng đồng yêu mến Porsche.

Với tổng diện tích sàn 13.000m2, Trung tâm Porsche Sài Gòn mới bao gồm khu trưng bày có sức chứa hơn 20 mẫu xe, văn phòng làm việc và bãi đỗ xe quy mô lớn ở cả tầng hầm và tầng trên cao của tòa nhà. Đặc biệt, trung tâm còn được thiết kế một xưởng sửa chữa thân vỏ và sơn công nghệ cao, trung tâm dịch vụ, trung tâm đào tạo kỹ thuật viên tăng cường tính tương tác và thực hành được chứng nhận bởi Porsche nhằm bảo đảm chất lượng dịch vụ đẳng cấp nhất cho khách hàng.

* LEED (Leadership in Energy and Environmental Design) là hệ thống đo lường, thẩm định và cung cấp các tiêu chuẩn quốc tế về tính bền vững trong việc xây dựng và vận hành các kiến trúc xanh được phát triển bởi Hội đồng Công trình xanh Hoa Kỳ (USGBC). LEED chứng nhận rằng, một tòa nhà hoặc một kết cấu xây dựng sở hữu công cộng được thiết kế và xây dựng dựa theo những tiêu chuẩn hướng đến việc cải thiện hiệu năng, kết hợp với các tiêu chuẩn về tiết kiệm năng lượng, hiệu quả thoát nước, giảm lượng khí thải CO2, nâng cao chất lượng môi trường sống, nâng cao khả năng quản lý nguồn tài nguyên và khả năng linh hoạt của công trình trong việc thích ứng với sự thay đổi.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Porsche tiếp tục phát triển vững mạnh tại Việt Nam với Trung tâm Porsche Sài Gòn mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.