Ngày 14-11, Phú Quốc Xanh và VinWonders đã thông qua thỏa thuận cam kết đẩy mạnh hợp tác trong lĩnh vực du lịch, giải trí cùng hướng đến mục tiêu mang đến nhiều trải nghiệm đẳng cấp cho du khách trong và ngoài nước.
Trong những năm qua, Phú Quốc Xanh là một trong số những đối tác hàng đầu của VinWonders - thương hiệu giải trí, du lịch uy tín của Vinpearl, thuộc Tập đoàn Vingroup. Phú Quốc Xanh rất vinh dự và tự hào khi tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang đến cho du khách Việt Nam những trải nghiệm mới và đẳng cấp liên quan đến du lịch, giải trí, khám phá văn hóa.
Hợp tác chiến lược giữa Phú Quốc Xanh và VinWonders
Buổi lễ ký kết được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Almaz, Vinhomes Riverside, Long Biên, Hà Nội, trong khuôn khổ buổi tọa đàm “Vinpearl & Xu hướng du lịch 2023” với hơn 200 khách mời là những công ty lữ hành, du lịch hàng đầu Việt Nam hiện nay.
Bà Trần Thị Hoài Trinh - Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ du lịch Phú Quốc Xanh đại diện nhận kỷ niệm chương và chứng nhận đối tác chiến lược của VinWonders 2023, giải thưởng dành cho các đại lý có doanh số bán vé cao nhất năm 2022.
Chứng nhận này là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của đội ngũ nhân viên Phú Quốc Xanh, luôn tận tâm và phục vụ mang đến sự hài lòng cho hàng triệu khách hàng trong bối cảnh phục hồi du lịch sau đại dịch Covid-19.
Việc mở rộng hợp tác này hy vọng sẽ tạo đà phát triển vượt bậc cho Phú Quốc Xanh và VinWonders trong năm 2023 để du khách trong và ngoài nước có thêm nhiều trải nghiệm về du lịch giải trí, khám phá thiên nhiên, văn hóa cũng như đất nước và con người Việt Nam.
Vinpearl và xu hướng du lịch 2023
Hiện nay, xu hướng du lịch có nhiều thay đổi cùng đối tượng khách du lịch đến Việt Nam ngày càng đa dạng. Vinpearl luôn tự hào là đơn vị tiên phong cùng những sản phẩm dịch vụ điểm nhấn đã và sắp ra mắt. Đồng thời, Vinpearl không ngừng nghiên cứu và phân tích thị trường du lịch Việt Nam với những tiềm năng và xu thế phát triển trong năm 2023.
Buổi tọa đàm “Vinpearl & Xu hướng du lịch 2023” có sự góp mặt của hai diễn giả là ông Đinh Ngọc Đức - Vụ trưởng Vụ Thị trường du lịch, Tổng cục Du lịch Việt Nam và bà Phan Đặng Trà My - Phó Tổng Giám đốc VCCorp, Giám đốc phụ trách Admicro, đơn vị quảng cáo trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. Hai diễn giả đã phân tích và diễn giải thị trường du lịch Việt Nam qua những biến động từ đại dịch Covid-19 và những xu thế du lịch đổi mới.
Tại tọa đàm, ông Đinh Ngọc Đức đã phân tích các thị trường khách nội địa và quốc tế đến Việt Nam trong những năm gần đây và tiềm năng trong năm 2023. Ông Đinh Ngọc Đức cho rằng, sản phẩm dịch vụ du lịch của Vingroup có sức ảnh hưởng, góp phần thúc đẩy ngành Du lịch Việt Nam và tăng nhận diện hình ảnh du lịch Việt Nam đến bạn bè thế giới.
Một khía cạnh khác, bà Phan Đặng Trà My phân tích về xu hướng truyền thông ảnh hưởng đến xu hướng du lịch Việt Nam, xu hướng truyền thông trong năm 2023 và ứng dụng cho các sản phẩm du lịch, vui chơi giải trí. Bà Phan Đặng Trà My cũng chia sẻ về cách xây dựng nội dung truyền thông hấp dẫn và cách thức phối hợp truyền thông đa kênh để đem đến tính lan tỏa cao nhất, cùng những ví dụ thực tiễn mà Admicro đã từng thực hiện cho Vinpearl.
Mục tiêu của Phú Quốc Xanh trong năm 2023
Không chỉ phát huy thế mạnh sẵn có trong lĩnh vực du lịch tại Phú Quốc: Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm, tour Phú Quốc 4 ngày 3 đêm, vé VinWonders Phú Quốc, vé Safari Phú Quốc…, trong năm 2023, Phú Quốc Xanh sẽ tiếp tục đa dạng hóa các dịch vụ về du lịch và giải trí của VinWonders trên khắp Việt Nam: VinWonders Nha Trang, VinWonders Nam Hội An, VinKE & Vinpearl Aquarium…
Đặc biệt, để tối đa hóa trải nghiệm cho khách hàng, Phú Quốc Xanh sẽ đẩy mạnh áp dụng công nghệ số vào quy trình đặt vé để du khách có thể đặt và nhận vé một cách nhanh chóng và thuận tiện ngay trên website.
Nếu quý khách cần thông tin thêm về chính sách giá vé các khu vui chơi của VinWonders hãy liên hệ:
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ du lịch Phú Quốc Xanh
(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.