Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mua vé qua đại lý vé VinwonDers Phú Quốc Xanh rẻ hơn, tiện hơn

Diễm Phương| 22/09/2022 17:14

VinwonDers là một trong những địa điểm mà du khách đến Phú Quốc không nên bỏ qua. Tuy nhiên, mua vé vào khu vui chơi quy mô và tầm cỡ lớn nhất VinwonDers vừa rẻ lại vừa tiện lợi thì không phải ai cũng biết. Và Phú Quốc Xanh chính là một trong những đại lý vé VinwonDers Phú Quốc mà bạn có thể tin tưởng. Vậy tại sao nên mua vé tại đơn vị này? Cùng tìm hiểu qua nội dung dưới đây nhé!

Mua vé VinwonDers tại Phú Quốc Xanh rẻ hơn

Phú Quốc Xanh được biết đến là đại lý chính thức của VinWonders Phú Quốc. Nhờ vậy, đơn vị này có những chính sách ưu đãi và chiết khấu hấp dẫn dành cho khách hàng và khách hàng khi mua vé tại đây luôn được hưởng chính sách tốt nhất.

Bên cạnh đó, công ty còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá cực hấp dẫn dành cho khách hàng vào những dịp đặc biệt. Ví dụ như:

  • Tặng voucher ẩm thực 150.000 VNĐ cho người lớn, 100.000 VNĐ cho trẻ em/người cao tuổi khi mua vé vinwonders Phú Quốc.
  • Giảm giá vào các dịp lễ.
  • Và nhiều chương trình khuyến mãi khác.

Nói không với vé Vinwonders Phú Quốc giả, vé hết hạn

Tuy mức giá rẻ nhưng bạn có thể yên tâm với chất lượng vé của Phú Quốc Xanh. Là đại lý chính thức của VinWonders Phú Quốc nên vé bạn mua tại đây không khác gì so với việc bạn mua trực tiếp từ quầy bán vé.

Cùng với phương châm nói không với vé giả, vé hết hạn, Phú Quốc Xanh luôn nỗ lực cố gắng để mang lại cho khách hàng của mình vé còn dài hạn nhất. Đa phần các vé lẻ mà công ty giao cho khách được Phú Quốc Xanh áp dụng thẻ từ thời hạn sử dụng là 30 ngày. Chính vì sự chuyên nghiệp này mà thời gian qua, công ty được nhiều khách hàng tin tưởng. Sự tín nhiệm này đã giúp Phú Quốc Xanh nằm trong top 5 đại lý vé Vinwonders Phú Quốc và đại lý vé cáp treo có doanh số cao nhất năm.

Hình thức thanh toán dễ dàng

Một lý do khác mà bạn nên mua vé qua đại lý vé VinwonDers Phú Quốc Xanh đó là sự tiện lợi trong hình thức thanh toán. Chỉ cần nhấc máy lên là bạn có thể liên hệ để mua vé tại Phú Quốc Xanh. Chỉ trong vòng 30 phút, công ty sẽ giao vé miễn phí tới khách sạn bạn lưu trú.

Điều đặc biệt ở đây là Phú Quốc Xanh áp dụng chính sách nhận tiền khi giao vé. Nhờ chính sách này mà nhiều khách hàng yên tâm khi mua vé tại đây. Mối lo ngại “tiền mất, tật mang” sẽ không hiện diện.

Bên cạnh đó, Phú Quốc Xanh cũng cung cấp thêm hình thức giao vé QR code. Loại hình mã điện tử và thanh toán bằng chuyển khoản này vô cùng thuận tiện với khách hàng. Với nhiều hình thức thanh toán khác nhau, khách hàng có thể lựa chọn được hình thức phù hợp với nhu cầu của mình.

Đổi trả vé VinwonDers tại Phú Quốc Xanh linh hoạt

Chính sách đổi, trả là một trong những điều mà nhiều khách hàng đánh giá cao khi mua vé tại Phú Quốc Xanh. Khi đặt vé, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình khi có các vấn đề phát sinh. Nổi trội như:

  • Thay đổi số lượng.
  • Tăng, giảm vé.
  • Thay đổi loại vé.

Nhờ sự chuyên nghiệp của mình, mọi vấn đề phát sinh đều được công ty xử lý nhanh chóng. Phú Quốc Xanh đã khiến nhiều khách hàng hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Đội ngũ nhân viên tận tâm sẵn sàng hỗ trợ khách hàng

Một yếu tố cần được nhắc đến đó là khi mua vé VinwonDers Phú Quốc tại đây, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Nhằm mang lại cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất tại VinwonDers, đội ngũ nhân viên của công ty còn tư vấn miễn phí và cập nhật những điều mới nhất tại VinwonDers.

Chưa dừng lại tại đó, Phú Quốc Xanh còn hỗ trợ khách hàng địa điểm đón xe đưa đón đi VinWonders gần nhất (hoặc thuê xe giá rẻ nếu cần). Dưới sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên tại đây, ắt hẳn bạn sẽ có một trải nghiệm thú vị tại VinwonDers Phú Quốc.

Mua vé VinwonDers Phú Quốc tại Phú Quốc Xanh

Là công ty chuyên về các tour du lịch Phú Quốc, bằng kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực của mình, Phú Quốc Xanh sẽ mang lại cho bạn dịch vụ chất lượng nhất. Nếu bạn đang muốn mua vé VinwonDers thì hãy liên hệ với Phú Quốc Xanh qua thông tin dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

CÔNG TY PHÚ QUỐC XANH

Địa chỉ: 1361 Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

Văn phòng 1: Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang.

Văn phòng 2: SH2-05 Bình Minh Garden, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội.

Website: phuquocxanh.com.

Email: dulichphuquocxanh@gmail.com

Điện thoại: 0963551271 - 0963552971.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mua vé qua đại lý vé VinwonDers Phú Quốc Xanh rẻ hơn, tiện hơn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.