Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phụ nữ Thủ đô thăm, trao tặng quà nhân dân miền Trung

Nguyệt Ánh| 09/11/2020 15:39

(HNMO) - Từ ngày 7 đến 10-11, đoàn công tác của Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Hà Nội do bà Lê Thị Thiên Hương, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố làm trưởng đoàn đã tới thăm hỏi, tặng quà cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ tại các tỉnh miền Trung.

Đoàn công tác của Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Hà Nội tặng quà tại tỉnh Nghệ An.

Chia sẻ khó khăn với bà con miền Trung, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Lê Thị Thiên Hương cho biết, những ngày qua, cùng với đồng bào cả nước, cán bộ, hội viên phụ nữ Thủ đô cũng chung một tấm lòng hướng về miền Trung ruột thịt. Những món quà của đoàn công tác có thể chưa lớn về vật chất, nhưng chứa đựng muôn vàn tình cảm thân thương, sự sẻ chia, mong muốn cán bộ, hội viên phụ nữ và nhân dân các tỉnh miền Trung bị ảnh hưởng bởi bão lũ sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống...

Tại 12 xã thuộc 4 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình và Quảng Trị, đoàn công tác đã trao tặng 600 suất quà gồm tiền mặt, các nhu yếu phẩm, dụng cụ gia đình... Tổng giá trị quà tặng gần 1,3 tỷ đồng.

Đoàn công tác cũng đến thăm và tặng quà các cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị, đơn vị tuyến đầu trong tham gia cứu trợ, cứu nạn bão lũ những ngày qua; thăm gia đình các liệt sĩ hy sinh khi đang cứu hộ, cứu nạn, giúp người dân khắc phục hậu quả thiên tai.

* Đoàn công tác của Quận ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Ba Đình cũng vừa đến thăm, động viên, trao tặng quà và khám bệnh, cấp phát thuốc tại một số địa phương của hai tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

Đoàn công tác của Quận ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Ba Đình trao quà tại huyện Quảng Ninh (tỉnh Quảng Bình).

20 tấn hàng thiết yếu gồm đồ dùng học tập, thuốc chữa bệnh đã được trao đến tay bà con, sẻ chia những khó khăn với nhân dân miền Trung. Tại thành phố Đồng Hới (tỉnh Quảng Bình), đoàn đã trao tặng nhân dân 300 triệu đồng để cải tạo, sửa chữa nhà hư hỏng do bão lụt; tặng 20 gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mỗi gia đình 1 triệu đồng; cấp phát thuốc cho gần 500 lượt người dân với giá trị hơn 700 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phụ nữ Thủ đô thăm, trao tặng quà nhân dân miền Trung

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.