Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phó Chủ tịch HĐND thành phố Phạm Quí Tiên chúc mừng các cơ quan báo chí Thủ đô

Tuấn Việt| 17/06/2022 19:09

(HNMO) - Nhân 97 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam, chiều 17-6, Phó Chủ tịch HĐND thành phố Hà Nội Phạm Quí Tiên thay mặt Thường trực HĐND thành phố thăm, chúc mừng 3 cơ quan báo chí: Báo Hànộimới, Kinh tế và Đô thị, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.

Phó Chủ tịch HĐND thành phố Phạm Quí Tiên tặng hoa chúc mừng Báo Hànộimới.

Dịp này, Phó Chủ tịch HĐND thành phố Phạm Quí Tiên đánh giá cao các cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền thành phố đã thực hiện tốt hơn nhiệm vụ tuyên truyền các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh, quốc phòng, các nhiệm vụ cấp bách trên địa bàn Thủ đô. Qua đó, góp phần để Đảng bộ, chính quyền thành phố làm tốt công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ được Đảng và nhân dân giao phó.

Đồng chí Phạm Quí Tiên mong muốn, thời gian tới, các cơ quan báo chí của thành phố tiếp tục nâng cao chất lượng tuyên truyền, đặc biệt là hoạt động của cơ quan dân cử cần được truyền tải mạnh mẽ, kịp thời hơn nữa tới cử tri và nhân dân.

“Hiện nay, trách nhiệm của cơ quan dân cử đối với cử tri, nhân dân ngày càng được đặt ra cao hơn trong quyết định những vấn đề quan trọng của địa phương, trong công tác giám sát, đôn đốc tại cơ sở… thực hiện tốt nhiệm vụ. Hoạt động của HĐND, Thường trực HĐND và các Ban HĐND thành phố đang và sẽ có sự thay đổi lớn theo hướng ngày càng nâng cao vai trò, trách nhiệm”, đồng chí Phạm Quí Tiên nhấn mạnh.

Thường trực HĐND thành phố Hà Nội chúc mừng Báo Kinh tế và Đô thị.

Để HĐND thành phố đạt được mục tiêu trên, Thường trực HĐND thành phố mong các cơ quan báo chí thành phố phát huy tốt hơn vai trò, trách nhiệm của mình, để hoạt động của cơ quan dân cử được truyền tải mạnh mẽ, kịp thời hơn tới cử tri và nhân dân. Thường trực HĐND thành phố và các Ban, Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND thành phố luôn tạo điều kiện tối đa cho đội ngũ cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí thực hiện tốt nhiệm vụ tuyên truyền vì sự phát triển chung.

Lãnh đạo các cơ quan báo chí thành phố Hà Nội bày tỏ trân trọng trước sự quan tâm của Thường trực HĐND thành phố; đồng thời khẳng định, Ban Biên tập và tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí của thành phố sẽ tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của mình. Trong đó, nâng cao chất lượng tuyên truyền, tăng  chuyên mục, chuyên đề, thời lượng phát sóng đối với các lĩnh vực ở Thủ đô, đặc biệt là hoạt động của cơ quan dân cử.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Chủ tịch HĐND thành phố Phạm Quí Tiên chúc mừng các cơ quan báo chí Thủ đô

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.