Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phim bom tấn đổ bộ dịp hè cùng “cơn lốc phim đỉnh”

Ngân Hà| 16/06/2023 18:51

(HNMO) - Ngay sau sự kiện công bố bản quyền phát sóng các giải đấu thuộc hệ thống AFC 2025 - 2029, Truyền hình K+ tiếp tục mang đến tin vui giải trí cho khán giả Việt với khuyến mại khủng cùng “cơn lốc phim đỉnh” để tận hưởng mùa hè 2023 trọn vẹn.

Từ nay đến hết 31-7-2023, chỉ với 39.000 đồng/tháng khi đăng ký gói app “Vui Hè”, khách hàng được xem trọn vẹn loạt phim dài tập và điện ảnh đặc sắc trên app K+ trên mọi thiết bị, áp dụng cho số điện thoại lần đầu đăng ký.

Đặc biệt, "cơn lốc" các phim bom tấn Hollywood "làm mưa làm gió" phòng vé thế giới đổ bộ diện rộng trên K+ tháng 6, 7 như: Resident Evil (Vùng đất quỷ dữ), Fast & Furious (Quá nhanh quá nguy hiểm 7, Hobbs và Shaw), Thế giới khủng long, Vương quốc kỳ ảo, Jack Reacher: Không quay đầu, Đội đặc nhiệm B.R.I...

K+ không chỉ mang đến ưu đãi “khủng” mà còn tăng cường loạt nội dung hấp dẫn với “cơn lốc phim đỉnh” từ Á sang Âu, Mỹ, thỏa mãn nhu cầu giải trí hè cho bất kỳ thành viên nào trong gia đình. Đây là món quà đặc biệt từ K+, chỉ có trong dịp hè này để khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ truyền hình cao cấp của K+ với chi phí hấp dẫn.

Ông Thomas Jayet, Tổng Giám đốc K+ chia sẻ: “Với hệ sinh thái phát sóng đa dạng và chuyên môn biên tập thể thao đẳng cấp, chúng tôi tin rằng K+ sẽ giúp lan tỏa mạnh mẽ thể thao châu Á và mang đến cộng đồng yêu bóng đá Việt Nam trải nghiệm theo dõi đặc sắc nhất với các giải đấu thuộc hệ thống AFC sắp tới”.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phim bom tấn đổ bộ dịp hè cùng “cơn lốc phim đỉnh”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.