Văn hóa

Phim an toàn bay của Vietnam Airlines hướng tới giá trị cộng đồng

Lương Ninh Giang 05/01/2024 - 13:31

Ngày 5-1, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) thông báo tiếp tục tung ra phiên bản mới của phim an toàn bay phiên bản năm 2024.

Phiên bản mới này không chỉ cập nhật những quy định mới nhất về an toàn hàng không của Việt Nam và thế giới mà còn được tối ưu hóa để bắt kịp thời đại.

an-toan-bay.jpg
Hình ảnh hướng dẫn an toàn bay của Vietnam Airlines.

Từ lâu, phim an toàn bay của Vietnam Airlines đã không đơn thuần chỉ hướng dẫn các quy tắc an toàn trên máy bay. Với mục tiêu giúp khách hàng dễ tiếp cận, dễ nắm bắt các thông điệp về an toàn bay cập nhật, Vietnam Airlines liên tục tung ra những thước phim an toàn bay với sự đầu tư mạnh mẽ, có hình ảnh và nội dung độc đáo, sâu sắc.

Bước sang năm 2024, Vietnam Airlines tiếp tục tung ra phiên bản mới của phim. Các yêu cầu về an toàn bay được thể hiện trực diện, dễ hiểu là điểm mới đáng chú ý của phim an toàn bay 2024. Cách làm này giúp phim an toàn bay tiếp cận được mọi đối tượng hành khách, đặc biệt là các hành khách chưa từng đi máy bay, từ đó bảo đảm hành khách có thể hiểu các quy định về an toàn trên chuyến bay, đem lại cảm giác an tâm cho hành khách.

Phim an toàn bay 2024 còn có sự xuất hiện của vịnh Hạ Long cùng những câu chuyện lịch sử, văn hóa truyền thống. Những dấu ấn văn hóa của Việt Nam sẽ được lồng ghép và làm nổi bật thông qua lăng kính hiện đại, đem lại góc nhìn mới mẻ và ấn tượng. Phim sẽ đưa hành khách đến với không gian huyền ảo của vịnh Hạ Long với các tình tiết phim xuyên suốt được chọn lọc từ sự tích Mai An Tiêm, truyền thuyết Thánh Gióng, cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng…

Không chỉ làm mới về mặt nội dung, phim an toàn bay của Vietnam Airlines năm 2024 được đánh giá cao với mô típ hiện đại, bắt kịp xu hướng công nghệ chuyển đổi số.

Ngoài hình ảnh lung linh huyền ảo, nội dung trực quan dễ hiểu để truyền đạt tối đa những hướng dẫn an toàn bay mới nhất, phim an toàn bay 2024 của Vietnam Airlines còn có thông điệp hết sức nhân văn hướng tới cộng đồng và trái đất.

Phim làm theo phong cách tối giản, các diễn viên trong phim gần như được mặc “đồng phục” với chất liệu vải có thể tái chế - đây là xu hướng thời trang đang thịnh hành trên thế giới nhằm giảm thiểu rác thải, khéo léo truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường.

Việc chú trọng tới thông điệp ngầm này khẳng định sự quan tâm của Vietnam Airlines tới cộng đồng và những vấn đề nóng hổi đang được thế giới chú trọng. Có thể thấy, phim an toàn bay của Vietnam Airlines năm 2024 đặc biệt nhấn mạnh yếu tố giao thoa giữa những giá trị truyền thống và hiện đại.

Đến thời điểm hiện tại, Vietnam Airlines là hãng hàng không tiên phong ở Việt Nam đầu tư mạnh mẽ cho phim an toàn bay. Việc sản xuất phim an toàn bay thường niên theo nhiều mô típ thể hiện khác nhau cho thấy hãng không chỉ đề cao tôn chỉ an toàn bay mà còn đặc biệt quan tâm tới trải nghiệm của hành khách.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phim an toàn bay của Vietnam Airlines hướng tới giá trị cộng đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.