Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phát huy thế mạnh, gia tăng lợi ích

Đức Anh| 05/09/2013 07:42

(HNM) - Hợp tác với các đơn vị khác trong và ngoài nước đang là xu thế chung của các ngân hàng trong nước, trong đó, hợp tác với nhiều đơn vị để đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ được nhiều ngân hàng lựa chọn.

Không nằm ngoài xu hướng đó, mới đây, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) và Công ty Thông tin di động VMS MobiFone - đối tác chiến lược trong nước của SeABank, đã ký thỏa thuận hợp tác nhằm phát huy tối đa thế mạnh, tăng cường hiệu quả kinh doanh cũng như gia tăng lợi ích cho cán bộ, nhân viên (CBNV) và khách hàng của cả hai bên.

Sự hợp tác giữa SeABank với VMS MobiFone sẽ góp phần tăng cường hiệu quả kinh doanh.Ảnh: Bảo Kha



Thỏa thuận hợp tác này mở đầu cho những hoạt động hợp tác chặt chẽ, gắn bó và cùng phát triển giữa hai bên. MobiFone, với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ thông tin di động, sẽ cung cấp tư vấn, hỗ trợ cho SeABank, cùng CBNV và khách hàng của SeABank trong việc lựa chọn các sản phẩm dịch vụ thông tin di động mà MobiFone đang cung cấp. SeABank với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, sẽ cung cấp tư vấn/hỗ trợ cho MobiFone, nhân viên và khách hàng của MobiFone trong việc lựa chọn các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng của SeABank.

Một trong những hoạt động cụ thể mở đầu của thỏa thuận này là việc SeABank cung cấp các ưu đãi đặc biệt dành riêng cho hội viên chương trình "Kết nối dài lâu" của MobiFone. Theo đó SeABank sẽ ưu đãi lãi suất vay vốn giảm 1,2%/năm so với lãi suất vay vốn áp dụng cho khách hàng cá nhân vay phục vụ mục đích tiêu dùng, học tập, mua xe, mua nhà, xây sửa nhà ở. Đồng thời tặng ngay 990.000 đồng cho hội viên "Kết nối dài lâu" khi mở thẻ VISA Platinum của SeABank (tương ứng 100% phí thường niên), miễn 100% phí thường niên cho các thẻ quốc tế Visa, MasterCard khác năm đầu tiên; miễn 100% phí thường niên năm đầu tiên và phí mở thẻ nội địa S24+, S24++; miễn phí sử dụng gói dịch vụ/ngân hàng điện tử năm đầu tiên. Khách hàng có thẻ Hội viên Kim Cương, Vàng, Titan của chương trình "Kết nối dài lâu" chỉ cần mang thẻ hội viên và giấy tờ tùy thân đến bất cứ điểm giao dịch nào của SeABank trên toàn quốc để đăng ký sử dụng dịch vụ và hưởng ưu đãi từ SeABank.

Ông Đặng Bảo Khánh, Tổng Giám đốc SeABank cho biết, MobiFone đã trở thành cổ đông chiến lược trong nước của SeABank từ năm 2007 và hai bên đã có nhiều hoạt động hợp tác mang lại hiệu quả cao. Trong thời gian qua, SeABank là khách hàng doanh nghiệp lớn nhất sử dụng gói dịch vụ M-Business của MobiFone với hơn 2.000 CBNV sử dụng. Bên cạnh đó, MobiFone cũng đã mở tài khoản và thường xuyên sử dụng các dịch vụ ngân hàng doanh nghiệp tại các chi nhánh của SeABank. Thỏa thuận hợp tác giữa MobiFone và SeABank được xây dựng trên cơ sở lợi ích chung với mục tiêu hợp tác lâu dài trên cơ sở hai bên và khách hàng cùng có lợi, hai bên hỗ trợ nhau trong việc tìm kiếm cơ hội kinh doanh và thực hiện việc kinh doanh một cách hiệu quả nhất. Thỏa thuận này sẽ mở đường cho những hoạt động chung mạnh mẽ và hiệu quả sau này cho từng lĩnh vực cụ thể, trong đó chúng tôi đặc biệt quan tâm tới những ưu đãi và gia tăng lợi ích cho khách hàng của cả hai bên.

Cùng với MobiFone, PVGas, SeAbank có đối tác chiến lược nước ngoài Société Générale - ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Pháp và Châu Âu, sở hữu 20% vốn điều lệ. Trong quá trình phát triển, SeABank luôn được ghi nhận là một trong những ngân hàng có tốc độ tăng trưởng ổn định, bền vững và sáng tạo trong hoạt động.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát huy thế mạnh, gia tăng lợi ích

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.