Giao thông

Phát động cuộc thi “Tuyên truyền xây dựng văn hóa giao thông qua ảnh” năm 2023

Lương Ninh Giang 14/07/2023 - 19:29

Ngày 14-7, Trung tâm Quản lý giao thông công cộng thành phố Hà Nội (thuộc Sở Giao thông Vận tải Hà Nội) cho biết, vừa phát động cuộc thi và triển lãm ảnh với chủ đề “Tuyên truyền xây dựng văn hóa giao thông qua ảnh” năm 2023.

Đây là một trong nhiều nội dung nằm trong kế hoạch của UBND thành phố Hà Nội để thực hiện Chương trình mục tiêu nhằm giảm thiểu ùn tắc và bảo đảm an toàn giao thông trên địa bàn Thành phố giai đoạn 2021 - 2025.

Cuộc thi tạo sân chơi để người dân đang sinh sống, học tập và làm việc tại Hà Nội thể hiện tình yêu với Thủ đô Hà Nội, tạo nên những tác phẩm ảnh nghệ thuật tuyên truyền văn hóa giao thông.

tuyen-truyen-giao-thong(1).jpg
Khách tham quan Triển lảm "Tuyên truyền xây dựng văn hóa giao thông qua ảnh" năm 2022.

Bên cạnh đó, triển lãm ảnh sẽ trưng bày các tác phẩm đạt giải trong cuộc thi, qua đó nâng cao trách nhiệm và xây dựng văn hóa giao thông đến mọi người dân.

Theo thể lệ cuộc thi, mỗi cá nhân dự thi 8 tác phẩm (gồm ảnh đơn và ảnh bộ) theo 3 nhóm trọng tâm: Xe buýt Hà Nội, Văn hóa giao thông ở Thủ đô và Tuyên truyền hình ảnh đẹp của giao thông Hà Nội. Thời hạn nộp tác phẩm trước ngày 5-9-2023 tại website: http://thianhgiaothonghanoi2023.com.

Các tác phẩm tham dự sẽ được tuyển chọn, chấm điểm kỹ lưỡng về bố cục tác phẩm, chất lượng nội dung và nghệ thuật để chọn ra hơn 500 tác phẩm trưng bày và trao 10 giải cho các tác giả gồm: 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 4 giải Khuyến khích.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát động cuộc thi “Tuyên truyền xây dựng văn hóa giao thông qua ảnh” năm 2023

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.