Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phản cảm!

Người Xây Dựng| 30/01/2016 07:27

(HNM) - Lúc 18h16, ngày 8-1, trên ti vi phát một phóng sự nói về tác hại của bia rượu. Bà Hạnh (ở phường Thụy Khuê, quận Tây Hồ) vừa xem vừa nói:


- Chương trình này nói rất đúng. Bia, rượu là nguyên nhân của rất nhiều hành vi phạm pháp và hủy hoại dần mòn cơ thể con người.

Bà Hạnh thấy rất mừng khi chồng và các con đều chăm chú lắng nghe. Nhưng ngay sau phóng sự là đoạn quảng cáo về một loại bia đang bán trên thị trường, hình ảnh được trau chuốt, âm thanh rộn ràng kèm nhiều câu mang tính cổ động, mời mọc mọi người hãy cứ uống bia. Chồng bà Hạnh cười tếu táo:
- Cứ bảo có hại, mà vẫn quảng cáo rầm rập đó thôi.

Bà Hạnh bỗng chưng hửng, cảm thấy như vừa bị dội một gáo nước lạnh. Trao đổi với Người Xây Dựng, bà Hạnh cứ thắc mắc: Đành rằng quảng cáo giới thiệu sản phẩm là một hoạt động không thể thiếu trong sản xuất kinh doanh. Tuy nhiên, cần có những cân nhắc và sắp xếp hợp lý chứ! Phóng sự về tác hại bia rượu thì... hùng hồn là thế, nhưng liền ngay sau đó lại quảng cáo tuyên truyền cổ động cho uống bia một cách ầm ĩ thật quá... phản cảm!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phản cảm!

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.