Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nước rửa tay khô giảm giá, nguồn hàng ở các siêu thị dồi dào

Thanh Hiền| 01/03/2020 07:14

(HNM) - Ngày 29-2, ghi nhận của phóng viên Báo Hànộimới tại hệ thống các siêu thị như Big C, VinMart, Hapro,... nguồn hàng nước rửa tay sát khuẩn rất dồi dào, không còn khan hiếm như thời điểm đầu tháng 2-2020.

Ảnh minh họa, Nguồn: Internet

Chị Nguyễn Thị Hằng, nhân viên tại siêu thị Big C Thăng Long cho biết, siêu thị đã nhập số lượng lớn các sản phẩm là dung dịch rửa tay, gel rửa tay khô về phục vụ người dân, khách hàng muốn mua bao nhiêu cũng được.

Tại siêu thị Big C Thăng Long, dòng nước rửa tay khô On1 giảm giá từ 79.000 đồng xuống còn 59.900 đồng/chai 500ml. Hay có những loại mua 2 chai nước rửa tay khô sát khuẩn còn được tặng thêm 1 chai nước rửa tay dạng bọt... Trong khi đó, trên các trang thương mại điện tử, mặt hàng nước rửa tay khô cũng giảm về đúng giá so với thời điểm trước khi diễn ra cơn sốt.

Trao đổi với phóng viên Báo Hànộimới, chị Nguyễn Hà Trang, nhân viên bán hàng tại siêu thị Vinmart ở phố Hoàng Ngân (quận Cầu Giấy) cho biết, không còn tình trạng cháy hàng như thời điểm mới công bố dịch, lượng nước rửa tay khô sát khuẩn mà cửa hàng này bán ra mỗi ngày lên tới 100-150 chai.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nước rửa tay khô giảm giá, nguồn hàng ở các siêu thị dồi dào

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.