Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều người thương vong trong vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương

Thanh Trúc| 07/09/2022 09:29

(HNMO) - Tính đến 9h sáng 7-9, lực lượng cứu hộ tại vụ cháy quán karaoke ở phường An Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương đã đưa được ít nhất 12 người mắc kẹt trong đám cháy ra ngoài. Tuy nhiên, có nhiều thương vong trong vụ cháy nghiêm trọng này, công tác cứu hộ vẫn đang được triển khai.

 Hiện trường vụ cháy.

Thông tin trên được phóng viên Báo Hànộimới ghi nhận tại hiện trường vụ cháy. Có ít nhất 3 người được đưa khỏi hiện trường xác nhận tử vong; ngoài ra có nhiều trường hợp tiên lượng xấu.

Quán karaoke này là căn nhà phố 3 tầng. Ngọn lửa bùng phát từ tầng 2 lúc 21h30 tối 6-9, rồi nhanh chóng lan lên tầng 3, bịt kín các lối thoát hiểm. Khi đó, trong quán có đông người hát và nhân viên phục vụ. Nhiều người đã nhảy trên tầng cao xuống đất để thoát khỏi đám cháy và được đưa đi cấp cứu ngay lập tức.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an thành phố Thuận An và Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Bình Dương đã huy động nhiều xe chữa cháy và nhân lực đến hiện trường. Lực lượng chức năng dùng xe thang vươn lên cao để phun nước dập lửa, cứu người mắc kẹt; đục tường phía sau nhà để tạo lối thoát khói và thoát hiểm.

Lực lượng cứu hộ dùng xe thang vươn lên cao để dập lửa, cứu người.

Đến 3h sáng 7-9, ngọn lửa đã bị dập tắt hoàn toàn, nhưng khói vẫn mịt mù bên trong quán. Lực lượng cứu hộ phải dùng trang phục đặc biệt và bình ô xy vào bên trong tìm kiếm các nạn nhân và tiếp tục công tác cứu hộ.

Đại diện Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Bình Dương cho biết, con số thương vong, thiệt hại cụ thể sẽ được cung cấp chính thức cho báo chí sau. Nguyên nhân vụ cháy đang được tiếp tục xác minh làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều người thương vong trong vụ cháy quán karaoke ở Bình Dương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.