Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều nghệ sĩ trẻ tham gia Lễ trao Giải thưởng Cống hiến 2023

Hoàng Lân| 27/03/2023 11:54

(HNMO) - Ngày 27-3, Báo Thể thao và Văn hóa (Thông tấn xã Việt Nam) thông tin, Lễ trao Giải thưởng Cống hiến 2023 sẽ diễn ra vào tối 30-3 tại Nhà hát thành phố Hồ Chí Minh. Đây là lần đầu tiên cả 2 lĩnh vực âm nhạc và thể thao sẽ được tôn vinh trên cùng một sân khấu với kịch bản hiện đại, đậm chất sáng tạo, hứa hẹn mang đến một đêm nghệ thuật độc đáo.

Danh sách đề cử ở lĩnh vực âm nhạc.

Như thông tin trước đó, Giải thưởng Cống hiến ở lĩnh vực âm nhạc gồm các hạng mục: Bài hát của năm, Music video của năm, Nghệ sĩ mới của năm, Nam ca sĩ của năm, Nữ ca sĩ của năm, Chương trình của năm, Album của năm, Nhà sản xuất của năm và Nhạc sĩ của năm. 

Giải thưởng Cống hiến ở lĩnh vực thể thao gồm các hạng mục: Gương mặt trẻ thể thao của năm, Gương mặt thể thao của năm và Chiến tích thể thao của năm.

Ban tổ chức cho biết, chủ đề chương trình năm nay là “Ngôi sao Cống hiến”, thể hiện ý nghĩa những người nghệ sĩ, vận động viên tài năng dù phải đối diện với nhiều áp lực, khó khăn nhưng tình yêu với nghệ thuật, thể thao, đặc biệt là sự cổ vũ, động viên của khán giả là sự động viên tinh thần để họ thành công.

Tại lễ trao giải, thông điệp về tuổi trẻ với năng lượng mới sẽ được thể hiện ngay trong các phần trình diễn của những nghệ sĩ: Noo Phước Thịnh, Ái Phương, Amee, Đinh Mạnh Ninh, Phùng Khánh Linh cùng dàn ca sĩ khách mời: Nữ ca sĩ Myra Trần, Á hậu Lona Kiều Loan và Yanbi. MC dẫn dắt chương trình là Vũ Mạnh Cường và Lương Thùy Linh. 

Chương trình có sự tham gia của các khách mời trao giải gồm: Nhạc sĩ Dương Thụ, Nghệ sĩ nhân dân Hồng Vân, Nghệ sĩ ưu tú Hữu Châu, cựu danh thủ Công Vinh; các nghệ sĩ Trần Bảo Sơn, Hứa Vĩ Văn; Hoa hậu Bảo Ngọc, Hoa hậu Mai Phương… Sự kiện thảm đỏ có sự góp mặt đông đảo của dàn nghệ sĩ, các vận động viên và người nổi tiếng.

Giải thưởng Âm nhạc cống hiến do Báo Thể thao và Văn hóa (TTXVN) khởi xướng và tổ chức từ năm 2005 với sự tham gia bầu chọn của báo giới toàn quốc. Trải qua 16 lần trao giải, năm nay, Ban tổ chức quyết định mở rộng Giải thưởng Cống hiến sang lĩnh vực thể thao, nâng từ 1 hệ thống giải lên thành 2 (Giải Cống hiến âm nhạc và Giải Cống hiến thể thao) với logo, cúp Cống hiến và bộ nhận diện mới.

Năm nay cũng là năm đầu tiên, Giải thưởng Cống hiến áp dụng hệ thống bình chọn Bvote nhằm thu thập ý kiến đánh giá của khán giả để tăng tính khách quan. Cổng bình chọn Bvote có địa chỉ: https://voteconghien.thethaovanhoa.vn/ và https://giaithuongconghien.bvote.vn sẽ mở tới 20h ngày 27-3-2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều nghệ sĩ trẻ tham gia Lễ trao Giải thưởng Cống hiến 2023

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.