Giải trí

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tụ hội truyền “Cảm hứng bất tận”

Thụy Du 07/02/2024 - 12:41

Nghệ sĩ nhân dân Quang Thọ; cặp vợ chồng vừa được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân là Tấn Minh - Thu Huyền; mẹ con ca sĩ Mỹ Linh - Mỹ Anh; nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn… cùng xuất hiện trong chương trình “Cảm hứng bất tận 2024”.

Chương trình sẽ lên sóng vào 1h và 20h5’ mùng 1 Tết Giáp Thìn (ngày 10-2) trên kênh VTV1 và các khung giờ khác trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam.

1j5a7958.jpg
Các nghệ sĩ, MC và gia đình tham gia chương trình.

Chương trình năm nay có chủ đề “Về bên gia đình”, sẽ đưa khán giả đến với những câu chuyện gia đình với nhiều hoàn cảnh, cảm xúc khác nhau, nhưng ở đó đều thấy được vẻ đẹp của tình yêu thương, đức hy sinh.

Có những gia đình phải xa cách nhau một thời gian dài vì nhiệm vụ, có gia đình cùng vượt qua nghịch cảnh khi chiến đấu với bệnh tật, có gia đình hoàn cảnh sống còn nhiều khó khăn, nhưng điểm chung là các thành viên đều cùng kề vai sát cánh bên nhau vượt qua...

gia-dinh-ca-si-khanh-linh-tham-gia-chuong-trinh.jpg
Gia đình ca sĩ Khánh Linh.

Trong chương trình, khán giả gặp gỡ nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn vượt qua bạo bệnh và trở lại với ánh đèn sân khấu một cách ngoạn mục. Niềm vui càng nhân lên khi con gái của anh - An Trần vừa được nhận vào khóa học kỹ thuật và sản xuất âm nhạc tại trường âm nhạc Berklee danh tiếng của Hoa Kỳ. Tết này, họ trở về với gia đình và đón một mùa xuân đoàn viên bên nhau.

Khán giả sẽ cùng về quê thăm gia đình cầu thủ Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My, để cảm nhận và chia sẻ không khí, cảm xúc của gia đình trong Tết Nguyên đán.

ntk-la-pham-cung-chong-bay-mam-co-tet-truyen-thong-viet.jpg
Nhà thiết kế La Phạm cùng chồng bày mâm cỗ truyền thống cúng gia tiên.

Nơi mảnh đất Tây Bắc xã Sin Suối Hồ, huyện Phong Thổ, tỉnh Lai Châu, khán giả sẽ được đến thăm một bản du lịch cộng đồng hấp dẫn nhất Đông Nam Á, nơi trước kia phần lớn bà con dân tộc chìm đắm trong đói nghèo, lạc hậu thì nay đã biết đoàn kết, chung tay khơi nguồn sức mạnh nội sinh, vươn lên thoát nghèo và làm giàu một cách bền vững trên chính mảnh đất quê hương mình.

Tại Hà Nội, xúc động với câu chuyện về anh Phạm Quốc Việt, thủ lĩnh, người sáng lập Đội hỗ trợ sơ cứu FAS Angel (First Aid Support Angel) - một tập thể gồm những người bạn đồng cam cộng khổ với chung một mong muốn góp sức mình hỗ trợ cứu nạn, cứu hộ kịp thời cho nhiều người gặp nạn ở các sự cố khác nhau... Anh Việt vừa được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Dũng cảm vì xả thân cứu người trong vụ cháy chung cư mini ở Khương Đình, Thanh Xuân năm 2023.

Khán giả còn gặp gỡ nhiều gia đình nghệ sĩ ấm áp như vợ chồng nghệ sĩ Thu Trang - Tiến Luật, cặp vợ chồng hai nghệ sĩ vừa được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân là Tấn Minh - Thu Huyền, vợ chồng nhà thiết kế La Phạm, vợ chồng ca sĩ Đông Nhi - Ông Cao Thắng, vợ chồng nghệ sĩ Nguyễn Đức Cường - Vũ Hạnh Nguyên…

hoai-anh-va-con-gai.jpg
Biên tập viên Hoài Anh và con gái.

Bên cạnh đó, chương trình có sự xuất hiện của Nghệ sĩ nhân dân Quang Thọ, ca sĩ Thu Phương, mẹ con ca sĩ Mỹ Linh - Mỹ Anh, “Bố gấu” Hoàng Hải, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, Hà Lê, Phúc Bồ, Khánh Linh, Hoa hậu Ngô Phương Lan, vũ đoàn Lavender, vũ đoàn Flame… với nhiều câu chuyện nghệ thuật đặc sắc.

Đặc biệt, “Cảm hứng bất tận 2024” có sự tham gia của đội ngũ MC đông đảo của VTV như Anh Tuấn, Mỹ Vân, Hoài Anh, Danh Tùng, Mỹ Lan và Hoàng Trang lan tỏa những cảm hứng từ khắp nơi, tạo nên nguồn cảm hứng bất tận gửi tới khán giả.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tụ hội truyền “Cảm hứng bất tận”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.